แม่น้องชมพู่ พูดเสียงสั่น บอกชัดเจนเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ ลุงถูกอ้างเป็นคนฆ่าหลาน

แม่น้องชมพู่ พูดเสียงสั่น บอกชัดเจนเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ ลุงถูกอ้างเป็นคนฆ่าหลาน

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 32 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

น้องชมพู่

ล่าสุดแม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่ตำรวจไปตรวจสอบรถลุงไชย์พล จากข่าว ก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าเรื่องราวจะถึงขนาดนี้ เพราะตนก็ไม่คิดว่าตำรวจจะมุ่งประเด็นไปทางลุงไชย์พล รวมถึงรู้สึกสงสาร น.ส.สมพร ผู้เป็นพี่สาวที่รู้สึกเครียดมาก สำหรับรถกระบะของลุงไชย์พลนั้น น้องชมพู่ก็เคยขึ้นไปนั่งเป็นประจำ แต่ตนจำไม่ได้ว่านั่งครั้งสุดท้ายเมื่อใด แต่คาดว่าน่าจะเกิน 1 เดือนมาแล้ว ซึ่งยอมรับว่าน้องชมพู่ก็เคยอาเจียนใส่รถของลุงไชย์พล และลุงก็ไม่ค่อยล้างรถ แค่เช็ดภายนอกไม่เคยทำความสะอาดภายใน ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมีร่องรอยดีเอ็นเอตกอยู่ในรถ

ภาพจาก amarintv

นางสาวิตรี กล่าวต่อว่า ยอมรับว่ารู้สึกตกใจที่ลุงไชย์พล ถูกตรวจสอบขนาดนี้ เพราะตนก็ยังเชื่อและคิดว่าต้องรอดจากคดี และตนก็มองว่าการที่ตำรวจตรวจสอบขนาดนี้ ก็เป็นเรื่องดีที่จะมีสิ่งยืนยันว่าลุงไชย์พลเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้สังคมโซเชียลฯ วิพากวิจารณ์จำนวนมาก

สำหรับเส้นผมของน้องชมพู่ ที่คาดว่าถูกคนร้ายตัดไปนั้น ตนก็คงคิดเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากจะเป็นเรื่องไสยศาสตร์ เพราะถ้าคนร้ายฆ่าน้องชมพู่ด้วยแรงจูงใจอื่น ก็คงไม่ตัดผมไปอย่างนี้ แต่ก็ไม่รู้ประสงค์ของคนร้ายว่าจะตัดผมของลูกสาวไปทำอะไร แต่อาจจะตัดผมไปทำพิธีสะกดวิญญาณ อย่างไรก็ตามหลังจากลูกสาวเสียชีวิตไป ตนก็เคยเจอเรื่องแปลก ๆ ที่เกี่ยวกับลูกประมาณ 3 ครั้ง โดยตรงกับวันพระถึง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกวันที่ 29 พ.ค.63 เวลาประมาณ 03.00 น. เป็นช่วงฝนตก ขณะตนนอนอยู่ที่บ้านก็ได้ยินเสียงน้องชมพู่เรียก "แม่ ๆ" อยู่ไกล ๆ แต่เมื่อวิ่งออกมาจากบ้านก็กลับไม่เห็นใคร

ส่วนในครั้งที่ 2 เกิดขึ้นวันที่ 5 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 03.00 น. ตนฝันว่าเห็นน้องชมพู่ นั่งอยู่ที่แคร่ในบ้าน ใส่เสื้อนักเรียกกลับด้าน และตนพยายามกลับเสื้อให้ แต่สุดท้ายก็ตกใจตื่น

ภาพจาก amarintv

สำหรับครั้งที่ 3 เป็นความฝัน เห็นลูกเดินที่กระท่อมปลายนา วิ่งตามผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า อายุประมาณ 50 ปี รูปร่างไม่ผอมไม่อ้วน ความสูง 160 ซม. ทรงผมรองทรง มีผมขาวสลับดำ ซึ่งตนพยายามเรียกแต่ลูกสาวก็ไม่หันกลับมา และเมื่อวิ่งไปหาก็เหมือนไม่รู้จักตน อีกทั้งร่างของเด็กก็มีผิวบวม ซึ่งตนไม่รู้ว่าคนที่ตนเห็นเป็นคนร้ายหรือไม่

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ