หลวงปู่เดือนชัยเก็บตัวเงียบ หลังบอกเลขถูก ศิษย์พูดชัดท่านให้ 64 พาเฮ

หลวงปู่เดือนชัยเก็บตัวเงียบ หลังบอกเลขถูก ศิษย์พูดชัดท่านให้ 64 พาเฮ

ออกไปแล้วเรียบร้อยจ้า สำหรับการประกาศผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน 63 ทำเอาหลายๆคนเฮ เข้าเต็มๆสำหรบเลขหลวงปู่เดือนชัย ล่าสุด ซึ่งวันนี้พระอาจารย์เดือนชัย ธมวิจโย ยังไม่ได้เดินทางกลับมาที่วัด แต่มีรถของลูกศิษย์เดินทางมาจอดที่วัดอย่างต่อเนื่อง โดยที่วัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง มีแผงลอตเตอรี่มาตั้งขายที่วัดด้วย

พระอาจารย์เดือนชัย ธมวิจโย

ล่าสุด นางดอน มะลิรส ชาวบ้านกกกอก เผยว่าสำหรับอักษรที่หลวงปู่เขียนออกสื่อในรอบนี้ที่ จ.นครนายก เป็นอักษรคล้ายเลข 64 ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอีก ทั้ง ๆ ที่ดูข่าวมาตลอด ซึ่งยอมรับว่าตนรู้สึกศรัทธา แต่ที่ผ่านมาไม่ถูกหวย เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยตีเรื่องพวกนี้เป็นเลขอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามถ้าถ้าเลขออกรอบหน้าตนก็จะลองสังเกตตัวเลข และจะเสี่ยงเพราะหลวงปู่ เขียนเลขค่อนข้างตรง

ภาพจาก amarintv

พระครูสังฆรักษ์ ณรงค์ธัช ธิติโสภโณ ผู้ดูแลอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ เปิดเผยว่า เหรียญของหลวงปู่ยังมีให้เช่าอยู่ แต่มีไม่มากแล้ว มีประชาชนที่มีจิตศรัทธามาเช่าพระเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านบางรายไม่รู้ว่าหลวงปู่กลับไปแล้ว ก็มาหาที่อุทยานฯ เรื่องจะมีใครบ้างที่ได้ อาตมาก็ไม่ทราบแน่ชัด แต่ตอนที่หลวงปู่แสดงธรรมและพูดอะไรสอดแทรกบางอย่างเข้าไป หลวงปู่เดือนชัย บอกว่า 64 65 มันออกแล้ว ก็ออกอีกได้นะ พูดทีเล่นทีจริง แบบไม่ได้คิดอะไร พูดขำ ๆ บอกว่า ออกแล้ว ก็ออกอีกได้

ภาพจาก amarintv

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ