ยายน้องชมพู่ เผยนิสัยแท้จริงลุงพล หลัง ตำรวจเพ่งเล็งเป็นคนฆ่า รู้เลยเป็นคนยังไง

ยายน้องชมพู่ เผยนิสัยแท้จริงลุงพล หลัง ตำรวจเพ่งเล็งเป็นคนฆ่า รู้เลยเป็นคนยังไง

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

น้องชมพู่

ล่าสุด นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณวันที่ 13 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันพระ ตนได้ฝันเห็นน้องชมพู่อีกครั้งซึ่งความฝันสั้น ๆ โดยในฝันตนยืนอยู่ในบ้าน แต่กลับมีแม่น้ำปรากฏขึ้นมาที่หน้าบ้าน และสังเกตเห็นผู้ชายผมสั้น อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อและกางเกงยีนสีฟ้าคราม แต่ตนไม่เห็นหน้า เดินจูงมือน้องชมพู่ที่สวมชุดเดรสสีฟ้า ผูกจุก และเดินลงไปในน้ำ และน้องชมพู่ก็บอกลาตนว่า เฒ่า ไปแล้วนะ ซึ่งตนก็ถึงกับอุทานว่า โอ้ย อี่หมาน้อยเอ้ย

ภาพจาก amarint

ทั้งนี้สังเกตว่าในฝันน้องชมพู่ก็เต็มใจเดินไปกับชายในฝัน เหมือนมีความสุข ไม่ได้ถูกบีบบังคับให้เดินไป จึงคาดว่าความฝันเป็นเรื่องที่ดี เหมือนหลานสาวได้ไปสบายแล้ว เพราะที่ผ่านมาตนก็ได้ทำบุญตักบาตรให้หลานสาวทุกวัน เพราะตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ตนรู้สึกคิดถึงหลานสาวแทบทุกวัน

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เข้าใจทำไมตำรวจถึงเพ่งเล็งไปที่ลุงไชย์พล ซึ่งตนมั่นใจว่าไม่ใช่คนร้ายแน่นอน เพราะเป็นคนที่รักน้องชมพู่มาก ๆ เนื่องจากลุงไชย์พล มีแต่ลูกชายไม่มีลูกสาว จึงเอ็นดูน้องชมพู่มาก ๆ แต่สาเหตุที่ตำรวจจะเพ่งเล็งคงเป็นเพราะว่าเป็นคนพูดจาโผงผาง แต่เชื่อว่าลึก ๆ แล้วลุงไชย์พลไม่ใช่คนที่จะไปทำร้ายใคร ส่วนสำหรับร่างทรงที่ลุงไชย์พลไปหาที่ จ.ร้อยเอ็ดนั้น ตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ไม่เคยโกรธลุงกับป้าที่ไปหาร่างทรง เพราะเชื่อว่าเจ้าตัวก็คงไปหาร่างทรง เพราะว่ารักน้องชมพู่ และความอยากรู้อยากเห็น

ภาพจาก amarint

ขอบคุณที่มาจาก amarint

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ