คุณป้าซื้อทะเบียนรถประจำ จนสุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 ญาติพี่น้องแห่ยินดีไม่ขาดสาย

คุณป้าซื้อทะเบียนรถประจำ จนสุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 ญาติพี่น้องแห่ยินดีไม่ขาดสาย

วันที่ 17 มิถุนายน มีรายงานว่า ที่บ้าน นางติ๊บ จำปาคำ อายุ 68 ปี ต.แม่ตีบ อ.งาว จ.ลำปาง มีชาวบ้าน ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ต่างพากันมาแสดงความยินดีอย่างมาก หลังทราบข่าวว่า นางติ๊บ และนางรัญจวน ลูกสาวถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 มิ.ย.63 หมายเลข 516967 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาท

และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.งาว เมื่อเย็นวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมบรรดาญาติพี่น้อง นายเย็น จำปาคำ สามีของนางติ๊บ อดีต ผญบ.บ้านงิ้วงาม และ นายแก้วมา ทาเรียน ผญบ.บ้านงิ้วงาม

นางติ๊บ กล่าวว่า หลังทราบว่ารางวัลที่ 1 ตรงกับหมายเลขที่ซื้อทั้ง 2 ใบ คือหมายเลข 516967 จึงโดดเต้นด้วยความดีใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะพาลูกสาวเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.งาว และญาติ ชาวบ้านทราบข่าวมาร่วมแสดงความยินดีดังกล่าว เงินรางวัลที่ได้มาก็จะนำไปใช้หนี้เงินกู้ ธ.ก.ส.พร้อมสร้างบ้านหลังใหม่ และประกอบอาชีพเกษตรกรเหมือนเดิม

ซื้อจนถูกรางวัลที่ 1

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีคนในหมู่บ้านซึ่งเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล นำมาขายให้ถึงบ้าน จึงถามหาซื้อเลขป้ายทะเบียนรถ และจะซื้อเป็นประจำคือเลขท้าย 3 ตัวหมายเลข 967 ปรากฏว่ามีแบบชุด 2 ใบ ตนจึงซื้อไว้ทั้งหมดแบ่งกับลูกสาวคนละใบ หวังแค่รางวัลเลขท้าย 3 ตัว แต่ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ใบ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาทดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ