ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ที่เคยนิมิตตามหา น้องซูลุยผิว อย่างแม่นยำ ล่าสุดนิมิตเห็นคนฆ่าน้องชมพู่แล้ว

ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ที่เคยนิมิตตามหา น้องซูลุยผิว อย่างแม่นยำ ล่าสุดนิมิตเห็นคนฆ่าน้องชมพู่แล้ว

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

ขอแสดงความเสียใจ

ทั้งนี้ในเรื่องของกฎหมายก็ติดตามกันต่อไปว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ แต่อีกทางนั่นก็คือ การสืบจากสิ่งที่มองไม่เห็น…ซึ่งหากหลายคนจำกันได้ สำหรับคดี การติดตามเด็กหาย ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบ ลูกแรงงานชาวพม่าพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในป่าอ้อยริม ชาวบ้านออกตามหาเป็นสัปดาห์ก็หาไม่เจอ ร่างทรง หมอผี หรือพระทำนายก็ไม่พบ จนกระทั่ง ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชศรีมา นั่งสมาธินิมิตเห็นเดินทางมาทำพิธีเปิดป่า แล้วทำนายว่าอีก 2 วันจะเจอน้อง ซึ่งพอครบ 2 วัน ก็เจอจริงๆ

ซึ่งในคดีน้องชมพู่ ที่ยังหาคนร้ายไม่ได้ ก่อนหน้านี้ ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ได้เดินทางมา ทำพิธีแผ่บุญให้กับดวงวิญญาณ หรือพิธีพลีทานเพื่อปลดปล่อยวิญญาณ คลายอาถรรพ์ และเพื่อเป็นการปลอดปล่อยอาถรรพ์บนภูเหล็กไฟ โดยทำพิธีโดยการจัดชุด ขันธ์ 5 หรือขันธ์แสน ประกอบด้วยดอกพุด ไม่จำกัดจำนวน ธูป 6 กำ ไม่ต้องนับ และเทียน 7 คู่ เมื่อเริ่มพิธี ครูบาได้จุดธูป 34 ดอก ซึ่งหมายถึง พระนาราย เป็นการไหว้เทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ส่วนชุดพลีทานสี่เหลี่ยม มีการจุดธูป 15 ดอก กับเทียน 1 เล่ม เพื่อบูชาท้าวเทวราช และเมื่อธูปหมด จุดธูป 16 ดอก เพื่อบูชาท้าวมหาราช

ส่วนจุดพบศพน้องชมพู่ ให้จุดธูป 13 ดอก เทียน 1 เล่ม เพื่อเป็นการเคารพผู้ตาย จากนั้นครูบาได้ให้ลูกศิษย์ตั้งกระถางไฟ ส่วนครูบาได้นำกระจก 8 เหลี่ยม ยัดเข้าไปภายในจีวร เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ด้าน นางสมพร ได้นำขันธ์ 5 แบบขันแสน เขียนชื่อน้องชมพู่ ลงบนแผ่นกระดาษ นำไปถวายให้ครูบา ก่อนจะจุดธูป 5 ดอกเพื่อเข้าสู่พิธีสวดแผ่บุญให้กับวิญญาณบนภูเหล็กไฟ การสวดของครูบา เป็นการตั้งสมาธสวดในใจ และเปิดเสียงจากโทรศัพท์ โดยมีการสวดบูชาพระรัตนตรัย เข้าสู่พิธีสวดอภิธรรม เพื่อแผ่บุญกุศลไปยังวิญญาณที่อยู่ในที่แห่งนี่ โดยยกไม้เท้าขึ้นประนม นอกจากนี้ระหว่างพิธี ครูบาได้ให้ลูกศิษย์นำไม้ธนูฟ้าผ่า ตอก 4 ทิศ รอบจุดพบศพ หลังทำพิธีเสร็จ ครูบาได้ให้นางสมพร และชาวบ้าน ร่วมกันกรวดน้ำอุทิศกุศลให้กับน้องชมพู่ และเจ้าป่า เจ้าเขา

ล่าสุด ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว อีกครั้ง ซึ่ง ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ระบุว่า นิมิตเห็นลักษณะของคนร้ายเพิ่มเติม โดยในนิมิต คนร้ายกำลังทำการต่อเติมบ้านใหม่ ในภาพนิมิตเห็นภาพการไสไม้ ภาพอิฐ นิมิตเห็นเหตุการณ์หลังจากคนร้ายก่อเหตุ คนร้ายรายนี้จะมีพฤติกรรมขับรถจักรยานยนต์วนเวียนคล้ายดูลู่ทาง และในนิมิตครูบารวยยังเห็นคนร้ายเป็นชายที่หลงในกาม ซึ่งคนร้ายกับน้องชมพู่นั้น เป็นบุคคลที่มีกรรมเก่าต่อกันมาแต่ชาติปางก่อน โดยกรรมเก่ามาบวกกับกรรมใหม่ในชาตินี้ จึงทำให้กรรมทวีคูณ ประกอบกับนิสัยคนร้ายรายนี้ที่ชอบดื่มเหล้าเมายา คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุกับน้องชมพู่

ภาพจาก amarintv

กรณีที่พ่อของน้องชมพู่ ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า วันที่น้องหายตัววันแรก พ่อของน้องชมพู่จะเดินไปถึงจุดที่เจอศพน้องแล้ว แต่ไฟฉายที่พกติดตัวไปแบตเตอรี่หมดก่อน ทำให้พ่อน้องชมพู่หาลูกสาวไม่เจอ โดยครูบารวยก็เล่าว่า ประเด็นของพ่อน้องชมพู่นี้ ก็เป็นผลมาจากคนร้ายบดบังเอาไว้ กระทั่งวันที่ 14 พ.ค.63 ซึ่งตรงกับวันพระ มนตร์ดำที่คนร้ายบดบังเอาไว้ได้คลาย ทำให้ชาวบ้านหาศพน้องชมพู่เจอ วันพระหรือวันพุธ (กลางวัน) จะเป็นวันเปิดของพวกอาถรรพ์ต่าง ๆ

ภาพจาก amarintv

จากที่ครูบาขึ้นไปยังจดเกิดเหตุเมื่อวาน ทำให้ครูบาทราบว่าคนร้ายได้ทำพิธีไสยศาสตร์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศลาว เนื่องจากถ้าเป็นพิธีของชาวไทย จะนิยมแต่งขันธ์ 5 ชันธ์ 8 แต่ทางประเทศเพื่อนบ้าน จะแต่งพิธีโดยการเตรียมธูปแสน ธูปหมื่น เทียนแสน เทียนเหมื่น ซึ่งวิชาไสยศาสตร์ของประเทศเพื่อนบ้านนี้เป็นวิชาที่แก้ยากอีกด้วย โดยตอนที่ครูบาเดินขึ้นเขาภูเหล็กไฟ ครูบาเล่าว่า เหมือนมีวิญญาณชั่วร้ายมารุมต่อย รุมทำร้ายตน กระทั่งเดินขึ้นไปใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ตนเห็นต้นไม้ใหญ่ อยู่ใกล้กับชั้นหิน และมีแสงสีเหลืองทองพุ่งเข้ามารับตน ซึ่งตรงนั้นจะเป็นประตูทางเข้าเมืองบังบด

ทั้งนี้ครูบา ยังกล่าวอีกว่า คนร้ายที่กระทำน้องชมพู่นั้น เป็นคนใกล้ตัว เป็นเครือญาติ หลังจากที่ตนได้ทำพิธีในเมื่อวานนี้ วันนี้คนร้ายจึงมีอาการทุรนทุราย เวลาให้สัมภาษณ์นักข่าวก็จะเก็บอารมณ์ เวลาอยู่บ้านเพียงลำพังก็จะกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตนยังยืนยันคำเดิมว่า วันที่ 41,42 นับจากวันพบศพน้องชมพู่ คนร้ายจะเผยตัวออกมา เนื่องจากครบวันที่ต้องรับกรรม

ขอบคุณ อมรินทร์ ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ