ตา เคลื่อนไหวทันที หลังตำรวจเพ่งเล็ง ลุงพล ลั่นแม่ชมพู่ขัดแย้งลุงป้าจริง

ตา เคลื่อนไหวทันที หลังตำรวจเพ่งเล็ง ลุงพล ลั่นแม่ชมพู่ขัดแย้งลุงป้าจริง

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

ขอแสดงความเสียใจ

ล่าสุดนายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ กล่าวว่า ตนก็รู้สึกว่าทำไมถึงได้จับจ้องแต่ลุงไชย์พล ทั้งที่พี่น้องก็รักกันดี ซึ่งแต่ก่อนทั้งนางสมพรและนางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ตนก็ไม่อยากต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพจาก amarintv

ปล่อยให้ทำงานไป นอกจากนี้มีข่าวลือว่าครอบครัวตนเคยมีปัญหาครอบครัวเรื่องแบ่งที่ดิน ตนยืนยันว่าไม่มีการทะเลาะกันเรื่องที่ดินแน่นอน เพราะที่ดินแถวนี้เป็นที่ดินที่ตกทอดมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตนมีลูก 5 คนก็ที่ดินแบ่งให้ครบทุกคนแล้ว อีกทั้งที่ดินบริเวณนี้ เป็นที่ดินที่รัฐฯ อนุญาตให้ชาวบ้านทำกิน ถือครองโฉนดที่ดิน แบบ ภ.บ.ท.5 และ ส.ป.ก. 4-01 และต้องเสียภาษีบำรุงท้องที่ทุกปี หรือที่เรียกกันว่าภาษีดอกหญ้า ซึ่งตนแบ่งให้ลูกทำกินกันเป็น 10 ปีแล้ว

ภาพจาก amarintv

โดยที่ดินของตน ตนจำไม่ได้ว่ามีกี่ไร่ แต่แบ่งให้ลูกไว้ทำกินหมดแล้ว แบ่งให้ลูกคนละหลายไร่เท่า ๆ กัน คนที่ 1 นางสมพรได้ประมาณ 6-7 ไร่ คนที่ 2 แม่น้องชมพู่ก็ได้เท่า ๆ กัน ส่วนคนที่ 3 นางจุไรภรณ์ ก็ได้ประมาณ 8 ไร่ และลูกคนที่ 4-5 ก็ได้ประมาณ 4-5 ไร่ แค่นั้น ตนแบ่งให้ลูกมา 10 ปี แล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร ทำมาหากินด้วยกันตลอดตามที่ตนกล่าวไป

ส่วนเรื่องที่ไม่ดี หรือไม่พอใจกัน ก็มีแค่หลังจากเกิดเรื่อง นางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ แค่น้อยใจนางสมพร พี่สาว เนื่องจากแม่น้องชมพู่ ไม่ชอบให้พี่สาวไปดูหมอ และทำพิธีเกี่ยวกับน้องชมพู่ พี่น้องก็น้อยใจกันอยู่ และตนรับรู้ได้ว่าลูกทั้งสองกำลังน้อยใจกัน ตอนนี้ตนก็พยายามบอกลูกว่าให้ลูกค่อย ๆ คุยกัน เพราะเหตุที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน ก็มาจากเรื่องหมอดูตามที่ตนกล่าวไป ตนก็อยากเห็นลูกกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะทั้งนางสมพร และนางสาวิตรี ทั้งสองคนต่างรักกันดีตั้งแต่ยังไม่เกิดเรื่องขึ้น

สำหรับวันนี้ตาและยายน้องชมพู่ค่อนข้างเครียด ที่ตำรวจบุกเข้ามาที่บ้านลุงไชย์พล เพราะตากับยายกลัวว่าเรื่องดังกล่าวจะส่งผลให้คนในครอบครัวน้อยใจกันเอง ซึ่งวันนี้ยายเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมออกมาพูดคุย ส่วนตาเรื่องผลดีเอ็นเอ ก็บอกเพียงว่า ไม่รู้เรื่องแบบนี้ และขอให้สัมภาษณ์แก่ทีมข่าวเพียงเท่านี้

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ