ไม่จบง่ายๆ รุ่นน้องแฉอีก คริส พีรวัส เคยบูลลี่เธอหนักถึงขั้นถีบหลัง กระชากหัว เกลียดจนไม่รับคำขอโทษ

ไม่จบง่ายๆ รุ่นน้องแฉอีก คริส พีรวัส เคยบูลลี่เธอหนักถึงขั้นถีบหลัง กระชากหัว เกลียดจนไม่รับคำขอโทษ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่ดซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้ความสนใจกันเยอะมากๆ หลัง นักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่าง คริส พีรวัส นักแสดงดังจากซีรี่ส์วาย ที่มีชาวเน็ตขุดคลิปมาวิจารณ์ถึงการใช้คำพูดไม่เหมาะสม เหยียด เหยียดเชื้อชาติล้อเล่นกับนักแสดงคู่จิ้นอย่าง สิงโต ปราชญา จนดาราหนุ่มต้องออกมาแถลงขอโทษ

ออกมาขอโทษ

ล่าสุดมีสาวรายหนึ่งอ้างว่าเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนของดาราหนุ่มคนนี้ออกมาแฉนิสัยว่าเคยแกล้งเธอหนักมากถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และเป็นดาราที่เธอบอกว่าเกลียดมากที่สุด เธอโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า นักแสดงคนนี้

เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน ขึ้นรถนักเรียนเดียวกัน ฉันเกลียดมากถึงมากที่สุด ฉันโดนแกล้งที่รถนร.หนักมาก โดนตบหัวจนร้องไห้ เคยโดนถีบยันหลังในรถนร. เคยไปฟ้องที่บ้าน สุดท้ายฉันก็โดนแกล้งเหมือนขู่ว่าาบอกอีกจะทำอีก จนไม่กล้าบอกพ่อแม่อีก

ในบรรดาแก๊งนางในรถ นางแกล้งฉันเยอะสุด ตอนเด็กๆหัวฟูมาก เพราะเป็นคนผมฟู อยู่ประมาณประถม นางอยู่มอต้น นางเรียกว่าอีเหา ทุกคนเรียกว่า อีเหาจริงๆ ตอนนั้นโคตรรู้สึกแย่สัxๆ ไปทางไหนก็โดนเรียก เศร้ามาก ถ้าถามว่าทำไมโดนแกล้งเป็นเด็กที่แรดๆเลยขี้เถียง กวนตีน เลยโดนแกล้ง แต่ก็ไม่มีสิทธิทำแบบนี้กับเจนด้วยซ้ำ โกรธมาก แต่โชคดีที่ฟ้าประธาน นางทะเลาะกับเพื่อนในแก๊งและทะเลาะกับคนอีกหลายๆคน ทำให้นางต้องออกไปเรียนเมืองนอก ทะเลาะเรื่องไรอันนี้ไม่รู้ แต่ตอนนั้นแม่xโคตรสวรรค์เลย เพราะถ้านางไม่เริ่มแกล้งเพื่อนก็ไม่แกล้ง

เคยขนาด ต้องไปคบกับเพื่อนนาง ด้วยความแรดของตัวเอง เลยทำให้ไม่โดนแกล้งอยู่ช่วงนึง เพราะนางบอกจะไม่แกล้งแฟนเพื่อน จำประโยคนี้โคตรขึ้นใจ พอเจนเลิกกับเพื่อนนาง นางก็แกล้งเหมือนเดิม ปัจจุบันใครที่เคยเรียนรร.เดียวกัน เวลาเขาเจอ เขาก็จะถามว่า เหาใช่ปะ อีดxxกจนตอนนี้ชื่อ อีเหายังตามมาหลอกหลอนอยู่เลย เพื่อนทุกคนรู้ คนรอบข้างรู้ว่าเรื่องจริง ตอนนางดัง ด่าทุกวัน ทำไมคนนิสัยแบบนี้ถึงได้ดีวะ งงไปหมด

ฝากนะคะใครที่เรียน ยท.แล้วเจอโปรดเรียกว่าที่เคยเรียน ยท.ไหม ไม่ใช่เหาไหม pls

แก้รอบสุดท้าย ไปนอกจริงไหมไม่รู้เพราะไม่ได้ยุ่งอีกตั้งแต่ออกมาจากรร มีคนเขาเล่ามาว่าทะเลาะกับเพื่อนกันจนต้องย้ายรร. เจออีกทีคือนางดังละ#ถ้าพี่คริ เห็นบอกเลยนะไม่ต้องมาขอโทษค่ะทุกคนจนจำกูว่าอีเหาไปแล้ว

ถามทำไมโดนแกล้ง ตอนเด็กยอมรับว่าเป็นเด็กกวนตีนมาก อีดอxx แต่กูเป็นผญปะ

สุดท้ายถ้าโพสนี้ดัง ใครมาเที่ยวทองหล่อจองโต๊ะกับได้นะ ส่วนลดจองโต๊ะไม่เมxไม่ให้กลับบ้าน ไปค่ะ

ใครจะว่าเกาะดังก็ได้ ถ้าเกาะดังได้เกาะค่ะ55555555 ผู้ติดตามเพิ่มก็ดีจะได้ขายครีมค่ะ เพราะฉันคือคนไทย คนไทยแปลว่าอิสระ นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากปะใครจะปกป้องก็เชิญค่ะอย่าหาทำ

ขอบคุณที่มาจาก Janekits Kristsana Laowvisetthanakarn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ