เส้นผมบังภูเขา หมอพรทิพย์ ไขคดีน้องชมพู่ หมดหวังแล้วไหม

เส้นผมบังภูเขา หมอพรทิพย์ ไขคดีน้องชมพู่ หมดหวังแล้วไหม

วันที่ 19 มิ.ย.63 สืบเนื่องจากคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายออกจากบ้านก่อนจะพบเป็นศพเสียชีวิตในสภาพเปลือย บนภูเขาที่ห่างจากบ้านพักกว่า 1,700 เมตร ซึ่งล่าสุดมีรายงานการตรวจสอบหลักฐานและการชันสูตร พบขนสุนัขที่ศพ ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเป็นขนสุนัขตัวไหนและใครเป็นเจ้าของ   ก่อนหน้านี้อย่างที่เคยบอกไป ตำรวจชุดสืบสวนของนครบาล ได้เดินทางไปขอเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้าน นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงของน้องชมพู่

ขอแสดงความเสียใจ

ซึ่งมีการเก็บหลักฐาน ที่เป็นกระสอบปุ๋ย ถุงมือใส่กรีดยาง มีดทีใช้ในการกรีดยาง และสุนัขของลุงพลที่เลี้ยงไว้เฝ้าบ้าน ตำรวจได้ถอนขนเอาไปตรวจสอบหาหลักฐานด้วย นอกจากนี้ยังมีสนุัขที่อยู่ใกล้บ้านน้องชมพู่ มีอย่างน้อย 2-3 ตัวด้วย ขณะที่ความเคลื่อนไหวที่บ้านของน้องชมพู่วันนี้ พบว่าเงียบเหงา มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนได้พาตัวพ่อและแม่ของน้องชมพู่ ไปอยู่ในความดูแลแล้ว

ทั้งนี้ทางด้า่น แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ได้เปิดเผยกับทีมงานช่วงนึงว่า คดีนี้เป็นคดีที่มีการตายผิดหลักธรรมชาติ ตามหลักสากลและกฏหมาย จะต้องมีการตรวจในจุดพบศพ มีประเด็นสำคัญ 6 ข้อ ซึ่ง1ข้อที่ทราบแล้วคือชื่อผู้ตาย

อีก 5 ข้อที่ตำรวจต้องหาคำตอบ ซึ่งทั้งหมดต้องหาพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุมาตอบทั้งหมด  ถ้าอะไรตอบไม่ได้ต้องทำอะไรที่ไหนบ้าง เช่น เหตุตาย แน่นอนต้องตรวจศพโดยนิติเวท แต่เวลาตายนั้นต้องตรวจตรงนั้น โดยผู้ที่มีความรู้ ซึ่งตอนนี้เรายังขาดอยู่ รับฟังข้อคิดเห็นเนื้อหาเต็มๆได้ในคลิปด้านล่างได้เลย

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก EasyYukhon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ