งานเข้า ครูบาฯ หลังไปยุ่งคดีน้องชมพู่ ถูกเล่นงานหนัก

งานเข้า ครูบาฯ หลังไปยุ่งคดีน้องชมพู่ ถูกเล่นงานหนัก

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

ทั้งนี้ในเรื่องของกฎหมายก็ติดตามกันต่อไปว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ แต่อีกทางนั่นก็คือ การสืบจากสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งหากหลายคนจำกันได้ สำหรับคดี การติดตามเด็กหาย ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบ ลูกแรงงานชาวพม่าพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในป่าอ้อยริม ชาวบ้านออกตามหาเป็นสัปดาห์ก็หาไม่เจอ ร่างทรง หมอผี หรือพระทำนายก็ไม่พบ จนกระทั่ง ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชศรีมา นั่งสมาธินิมิตเห็นเดินทางมาทำพิธีเปิดป่า แล้วทำนายว่าอีก 2 วันจะเจอน้อง ซึ่งพอครบ 2 วัน ก็เจอจริงๆ

ซึ่งในคดีน้องชมพู่ ที่ยังหาคนร้ายไม่ได้ ก่อนหน้านี้ ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ได้เดินทางมา ทำพิธีแผ่บุญให้กับดวงวิญญาณ หรือพิธีพลีทานเพื่อปลดปล่อยวิญญาณ คลายอาถรรพ์ และเพื่อเป็นการปลอดปล่อยอาถรรพ์บนภูเหล็กไฟ โดยทำพิธีโดยการจัดชุด ขันธ์ 5 หรือขันธ์แสน ประกอบด้วยดอกพุด ไม่จำกัดจำนวน ธูป 6 กำ ไม่ต้องนับ และเทียน 7 คู่ เมื่อเริ่มพิธี ครูบาได้จุดธูป 34 ดอก ซึ่งหมายถึง พระนาราย เป็นการไหว้เทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ส่วนชุดพลีทานสี่เหลี่ยม มีการจุดธูป 15 ดอก กับเทียน 1 เล่ม เพื่อบูชาท้าวเทวราช และเมื่อธูปหมด จุดธูป 16 ดอก เพื่อบูชาท้าวมหาราช ส่วนจุดพบศพน้องชมพู่ ให้จุดธูป 13 ดอก เทียน 1 เล่ม เพื่อเป็นการเคารพผู้ตาย

จากนั้นครูบาได้ให้ลูกศิษย์ตั้งกระถางไฟ ส่วนครูบาได้นำกระจก 8 เหลี่ยม ยัดเข้าไปภายในจีวร เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ด้าน นางสมพร ได้นำขันธ์ 5 แบบขันแสน เขียนชื่อน้องชมพู่ ลงบนแผ่นกระดาษ นำไปถวายให้ครูบา ก่อนจะจุดธูป 5 ดอกเพื่อเข้าสู่พิธีสวดแผ่บุญให้กับวิญญาณบนภูเหล็กไฟ การสวดของครูบา เป็นการตั้งสมาธสวดในใจ และเปิดเสียงจากโทรศัพท์ โดยมีการสวดบูชาพระรัตนตรัย เข้าสู่พิธีสวดอภิธรรม เพื่อแผ่บุญกุศลไปยังวิญญาณที่อยู่ในที่แห่งนี่ โดยยกไม้เท้าขึ้นประนม นอกจากนี้ระหว่างพิธี ครูบาได้ให้ลูกศิษย์นำไม้ธนูฟ้าผ่า ตอก 4 ทิศ รอบจุดพบศพ หลังทำพิธีเสร็จ ครูบาได้ให้นางสมพร และชาวบ้าน ร่วมกันกรวดน้ำอุทิศกุศลให้กับน้องชมพู่ และเจ้าป่า เจ้าเขา

ต่อมา ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ระบุว่า นิมิตเห็นลักษณะของคนร้ายเพิ่มเติม โดยในนิมิต คนร้ายกำลังทำการต่อเติมบ้านใหม่ ในภาพนิมิตเห็นภาพการไสไม้ ภาพอิฐ นิมิตเห็นเหตุการณ์หลังจากคนร้ายก่อเหตุ คนร้ายรายนี้จะมีพฤติกรรมขับรถจักรยานยนต์วนเวียนคล้ายดูลู่ทาง และในนิมิตครูบารวยยังเห็นคนร้ายเป็นชายที่หลงในกาม ซึ่งคนร้ายกับน้องชมพู่นั้น เป็นบุคคลที่มีกรรมเก่าต่อกันมาแต่ชาติปางก่อน โดยกรรมเก่ามาบวกกับกรรมใหม่ในชาตินี้ จึงทำให้กรรมทวีคูณ ประกอบกับนิสัยคนร้ายรายนี้ที่ชอบดื่มเหล้าเมายา คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุกับน้องชมพู่

กรณีที่พ่อของน้องชมพู่ ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า วันที่น้องหายตัววันแรก พ่อของน้องชมพู่จะเดินไปถึงจุดที่เจอศพน้องแล้ว แต่ไฟฉายที่พกติดตัวไปแบตเตอรี่หมดก่อน ทำให้พ่อน้องชมพู่หาลูกสาวไม่เจอ โดยครูบารวยก็เล่าว่า ประเด็นของพ่อน้องชมพู่นี้ ก็เป็นผลมาจากคนร้ายบดบังเอาไว้ กระทั่งวันที่ 14 พ.ค.63 ซึ่งตรงกับวันพระ มนตร์ดำที่คนร้ายบดบังเอาไว้ได้คลาย ทำให้ชาวบ้านหาศพน้องชมพู่เจอ วันพระหรือวันพุธ (กลางวัน) จะเป็นวันเปิดของพวกอาถรรพ์ต่าง ๆ

ภาพจา่ก amarintv

จากที่ครูบาขึ้นไปยังจดเกิดเหตุเมื่อวาน ทำให้ครูบาทราบว่าคนร้ายได้ทำพิธีไสยศาสตร์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศลาว เนื่องจากถ้าเป็นพิธีของชาวไทย จะนิยมแต่งขันธ์ 5 ชันธ์ 8 แต่ทางประเทศเพื่อนบ้าน จะแต่งพิธีโดยการเตรียมธูปแสน ธูปหมื่น เทียนแสน เทียนเหมื่น ซึ่งวิชาไสยศาสตร์ของประเทศเพื่อนบ้านนี้เป็นวิชาที่แก้ยากอีกด้วย โดยตอนที่ครูบาเดินขึ้นเขาภูเหล็กไฟ ครูบาเล่าว่า เหมือนมีวิญญาณชั่วร้ายมารุมต่อย รุมทำร้ายตน กระทั่งเดินขึ้นไปใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ตนเห็นต้นไม้ใหญ่ อยู่ใกล้กับชั้นหิน และมีแสงสีเหลืองทองพุ่งเข้ามารับตน ซึ่งตรงนั้นจะเป็นประตูทางเข้าเมืองบังบด

ทั้งนี้ครูบา ยังกล่าวอีกว่า คนร้ายที่กระทำน้องชมพู่นั้น เป็นคนใกล้ตัว เป็นเครือญาติ หลังจากที่ตนได้ทำพิธีในเมื่อวานนี้ วันนี้คนร้ายจึงมีอาการทุรนทุราย เวลาให้สัมภาษณ์นักข่าวก็จะเก็บอารมณ์ เวลาอยู่บ้านเพียงลำพังก็จะกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตนยังยืนยันคำเดิมว่า วันที่ 41,42 นับจากวันพบศพน้องชมพู่ คนร้ายจะเผยตัวออกมา เนื่องจากครบวันที่ต้องรับกรรม

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ครูบา กล่าวย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เหรียญบาตรน้ำมนต์ ของหลวงปู่แสนหล่นเมื่อคืนนี้ คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นลางบ่งบอกวันที่คนร้ายจะปรากฏตัวก็ได้ เนื่องจากในตลับ มีตัวเลข 41 เขียนกำกับไว้ ซึ่งเลขดังกล่าวก็บังเอิญไปตรงกับที่ทำนายว่า คนร้ายจะรับสารภาพออกมาในวันที่ 41 และ 42 นับจากวันพบศพน้องชมพู่ จึงฝากเหรียญดังกล่าวนี้ ให้ทีมข่าวส่งไปให้แม่น้อง

โดยปกติแล้ว การที่จะเจอคนร้ายนั้น ส่วนใหญ่จะเจอในวันพระ แต่การจากการนิมิตของครูบารวยจะอยู่หลังวันพระ 1 ถึง 2 วัน ซึ่งวันพระคือวันที่ 20 มิ.ย.63 วิบากกรรมของคนร้าย และน้องชมพู่ที่มีร่วมกันนั้น จะคลายล็อกกันเป็นเลข 41 และ 42 และหลังจากวันพระไปคนร้ายก็จะยิ่งอยู่ในอาการร้อนรน ถึงแม้ว่าคนร้ายจะเป็นบุคคลที่มีเรื่องไสยศาสตร์ มนตร์ดำ แต่ตอนนี้ก็พึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้แล้ว เพราะอาตมาไปทำพิธีล้างอาถรรพ์ทุกอย่างแล้ว คนร้ายไม่สามารถใช้มนตร์ดำได้อีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงวันนี้ครูบารวย ก็ยังขอยืนยันว่าคนร้าย มีมากกว่า 1 คน หลังจากที่ทุกอย่างคลี่คลาย คนร้ายถูกจับกุมได้แล้ว ครูบารวยก็อาจเดินทางไปที่หมู่บ้านกกกอกอีกครั้ง เพื่อไปทำบุญหมู่บ้าน และร่วมเป็นขวัญกำลังใจให้กับชาวบ้าน ส่วนกรณีที่ครูบารวยเดินทางไปภูหินเหล็กไฟ แล้วถูกเหล่าวิญญาณร้าย ต่อต้านนั้น หลังจากที่ครูบารวยกลับมายังวัดป่านฤมิตร ก็มีพละกำลังแข็งแรงดี ไม่นิมิตเห็นผีร้ายเหล่านั้นอีกแล้ว ส่วนวิญญาณน้องชมพู่ ตอนนี้ก็เป็นกายทิพย์ และกำลังยิ้มอย่างมีความสุข

ภาพจา่ก amarintv

ทั้งนี้ครูบารวย ยังเล่าต่อว่า เมื่อเย็นวันที่ 16 มิ.ย.63 ขณะที่พระอาจารย์เดินทางออกจากหมู่บ้านกกกอก ก็สังเกตว่ามีรถยนต์ จำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งสีเงิน สภาพเก่า คันที่ 2 เป็นรถกระบะดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง สภาพเก่า ขับตามหลังรถของครูบารวยกว่า 40 กม. กระทั่งรถของครูบารวยขับเข้าที่พัก รถทั้งสองคันถึงเลิกตาม ซึ่งครูบารวยคิดว่าวันนั้นตนอาจไปทำพิธีหรือพูดบางสิ่งให้คนร้ายหรือคนที่รู้จักคนร้ายไม่พอใจก็ได้ จึงมีรถยนต์ขับตามมา กระทั่งครูบารวยกลับมาถึงวัดป่านฤมิตร ได้ให้คนขับรถนำรถไปเติมลม ก็ปรากฏว่าที่ยางรถยนต์ล้อหน้าด้านซ้ายมีรอยคล้ายกับถูกของมีคมกรีด โดยครูบารวยก็คาดว่าน่าจะมีคนจงใจใช้ของมีคมกรีดรถยนต์ของตัวเอง

ด้านพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า "ต้องมี 1 คนเท่านั้น และเป็นชายที่หวังเรื่องเพศ ส่วนการคาดการณ์ของ พล.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช อดีตผกก.สส. ภ.จว.อำนาญเจริญ ระบุว่า เป็นคนใกล้ตัว

ขอบคุณที่มาจา่ก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ