หมอธรรม หวั่นคดีน้องชมพู่ เผยเด็กจะหายไปอีก 2 ลั่น เห็นคนร้ายเอาเด็กไป

หมอธรรม หวั่นคดีน้องชมพู่ เผยเด็กจะหายไปอีก 2 ลั่น เห็นคนร้ายเอาเด็กไป

วันที่ 20 มิ.ย.63 นายแน่น หมอธรรมในจังหวัดสกลนคร ครอบครัวของน้องชมพู่เคยเดินทางมาหาหมอธรรม ตั้งแต่วันแรกที่น้องชมพู่หาย ซึ่งนั่งทางธรรมผ่านแท่งเทียน โดยระบุว่าดวงวิญญาณน้องชมพู่ไปสู่ภพภูมิที่ดีแล้ว ส่วนน้องชมพู่ ถูกอุ้มไปจากคนในพื้นที่ ภาพตามนิมิตที่เห็น มีชาย 1 คน ผิวขาวเหลือง สวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวคอกลม เป็นคนอุ้มน้องชมพู่ และหญิง 1 คน ผอม ผิวดำแดง เดินนำหน้าไป ใส่เสื้อแขนสั้น มีลวดลาย กางเกงขายาว ใส่หมวกปิดบังใบหน้า โดยอุ้มไปโดยไม่มีใครเห็น

ภาพจาก amarintv

คนร้าย 2 คนนี้ คนหนึ่งเป็นคนในพื้นที่ อีกคนเป็นคนนอกพื้นที่ โดยคนร้ายมีการใช้วิชามารในตำราเขมร คล้ายการทำหุ่นปั้น พูดได้ว่าคนทำเป็นพวกมีวิชา แต่ตอนนี้พวกคนร้ายกำลังร้อนรนกับสิ่งที่ทำ

สามารถพูดได้ว่าไม่เกิน 7 วัน คนร้ายจะโผล่ออกมา เพราะคนร้ายไม่ได้หนีไปไหนและเป็นคนในหมู่บ้าน ส่วนเสื้อของชมพู่ ตั้งแต่ช่วงต้นเสื้อยังอยู่ แต่คนร้ายตามเจ้าหน้าที่ไปค้นหาด้วยและเอาไปเผาไปทำลาย ยืนยันได้ว่าคนร้ายไม่ได้ทำไปเพราะความแค้น แต่ทำเพราะเงิน ซึ่งคนร้ายต้องการเด็ก 3 คน หากจับคนร้ายไม่ได้เชื่อว่าจะมีเด็กหายอีก 2 คน สิ่งหนึ่งที่สามารถพูดได้ ชมพู่ไม่ได้เดินไปเองแน่นอนตามดวงธรรมเห็นว่าคนร้ายเอาเด็กไป

ภาพจาก amarintv

นอกจากนี้ หมอธรรมยังทำพิธีเสี่ยงเทียนดูว่าจะสามารถจับคนร้ายได้จริงรือไม่ ซึ่งมีการตั้งขันธ์ธรรม โดยวางเทียน 2 เล่ม และท่องสวด จากนั้นให้มีการโยน 2 ครั้ง โดยหมอธรรมโยน 1 ครั้ง ทีมข่าวโยน 1 ครั้ง พบว่าผลออกมาเหมือนกัน คือ เทียนหันเข้าตัว 1 เล่ม หันออกตัว 1 เล่ม ซึ่งมีความหมายว่า จะจับคนร้ายได้ แต่ใช้เวลานาน หากหันออกทั้ง 2 เล่ม แปลว่า จับไม่ได้ หากหันเข้าทั้ง 2 เล่ม แปลว่า จับได้เร็ว

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ