แม่เมียตำรวจ พูดทั้งน้ำตา เคยถูกผัวลูกขู่

แม่เมียตำรวจ พูดทั้งน้ำตา เคยถูกผัวลูกขู่

สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ วัย 30 ปี เสียชีวิตในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าว โดยเธอเป็นแฟนสาวของตำรวจระดับรองสารวัตรสืบในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 ซึ่งเรื่องนี้มีคนสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าอาจจะมีอะไรแปลกๆ มีข้อพิรุธหลายจุด เช่น ผู้ตายถูกยิงด้านซ้าย ทั้งที่ถนัดขวา และไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เป็นต้น

วันที่ 22 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมายื่นเอกสารเพื่อขอรับศพเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดงเค็ง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และฌาปนกิจในวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 โดยผลชันสูตรพลิกศพแพทย์ลงความเห็นไว้ว่า บาดแผลกระสุนปืนทำลายสมอง

นางทองใส ระบุว่า ยอมรับว่าตนกลัวใจผู้ชายคนนี้มาก และเคยเตือนลูกสาวว่าให้เลิกรากันไปเพราะกลัวลูกสาวจะได้รับอันตราย แต่ลูกสาวไม่ยอมเลิกเพราะเห็นแก่หลาน ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยพาหลานหนีกลับบ้าน และผู้ชายคนนี้ก็ได้ขู่ว่าหากไม่เอาลูกสาวกลับไปจะฆ่าล้างโคตร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการรับศพ แม่พูดกับศพลูกว่า “กลับบ้านเรา หมดเวรหมดกรรมแล้ว ลูกเป็นคนเก่งอยู่แล้ว เอาให้ถึงที่สุด เดี๋ยวแม่จะพาไปเชิญวิญญาณกลับบ้าน และหากไม่ได้ฆ่าตัวตายก็ขอให้ดวงวิญญาณดลใจให้ผู้ร้ายออกมารับสารภาพ และพูดความจริง” พร้อมแสดงความมั่นใจว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตาย ใครทำอะไรก็ขอให้ได้รับอย่างนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ