แม่ปล่อยโฮ หลังรู้ข่าว ร.ต.อ. สารภาพสิ้น

แม่ปล่อยโฮ หลังรู้ข่าว ร.ต.อ. สารภาพสิ้น

จากกรณี ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน รองผบช.น. พล.ต.ต. สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ปรก.รองผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ เรียกประชุมชุดสืบสวน

โดยมีพล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ชุดสืบสวนบก.น.4 และชุดสืบสวนสน.ลาดพร้าว ร่วมประชุมเพื่อคลี่คลายคดีน.ส.พิมชฎาพร อายุ 30 ปี ภรรยา ร.ต.อ.ทรงกลด รองสารวัตรฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ใช้ปืนยิงขมับซ้ายตัวเองจนเสียชีวิต เมื่อช่วงสายวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านพักบ้านย่านแฮปปี้แลนด์สายเก่าเมื่อช่วงสายวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พร้อมชุดสืบสวนได้ประชุมความคืบหน้าให้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ รับทราบว่า ผลการตรวจเขม่าดินปืนเบื้องต้นนั้นพบว่า มีติดอยู่ที่มือของรองสว.สส.สน.วังทองหลาง และมีติดอยู่ที่บริเวณตัวผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นไปได้ว่า ทั้ง 2 คนอาจจะเกี่ยวข้องกับอาวุธปืนดังกล่าวขณะเกิดเหตุ

โดย ร.ต.อ.ทรงกลด สามีผู้ตายให้การรับสารภาพแล้วว่า หลังจากมีปากเสียงกันระหว่างที่กลับมาที่บ้าน ภรรยาได้เข้ามาด่าทอ จึงเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนขู่ จากนั้นผู้ตายได้มายื้อแย่งกันเป็นเหตุทำให้ปืนลั่นใส่ผู้ตายเสียชีวิต ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร.ต.อ.ทรงกลดในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯแล้ว

หลังจากที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ไปนั้น ทางด้าน แม่ของน.ส.พิมชฎาพร ได้ทราบข่าวว่า ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ทำปืนลั่นใส่ลูกสาวของตนเองจนเสียชีวิตนางทองใส ผู้เป็นแม่ได้แต่นิ่งเงียบพร้อมน้ำตาที่เอ่อท่วมท้นในหัวใจ ก่อนจะตั้งสติและพูดว่าแม่คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ แม่คิดไว้แล้วว่าเขาต้องทำลูกแม่ ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้

แม่มั่นใจแต่แรกว่าลูกของแม่ได้ได้ฆ่าตัวตาย เพราะอีกไม่กี่วันลูกบอกจะกลับบ้าน จะถึงวันเกิดของหลานเพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ลูกจะทำร้ายตัวเอง แม่ขอบคุณตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ทำให้ทุกอย่างชัดเจน ให้ทุกคนได้รู้ความจริง

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามว่าเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ที่ สน.ลาดพร้าว และบ้านที่เกิดเหตุ แม่ได้มีโอกาสเจอกับ ร.ต.อ.ทรงกลด มีการพุดคุยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นบ้างหรือไม่ แม่กล่าวสั้น ๆ ว่าเจอแต่เขาไม่ได้พูดอะไร

ขอบคุณที่มาจาก Ch7HD News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ