ญาติแฉอีก ร.ต.อ. มีเมียอยู่แล้วยังมาหลอกน้องปูนิ่ม จนท้อง จะทิ้งก็ตามไปขู่ถึงบ้าน

ญาติแฉอีก ร.ต.อ. มีเมียอยู่แล้วยังมาหลอกน้องปูนิ่ม จนท้อง จะทิ้งก็ตามไปขู่ถึงบ้าน

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตบนโซฟาในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ มีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด

โดย ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามีผู้ตายให้การเบื้องต้นว่าภรรยายิงตัวตายเพราะเครียดปัญหาบางอย่าง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม แม่ของผู้ตายไม่เชื่อว่าลูกสาวยิงตัวตาย สงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ขอแสดงความเสียใจ

โดย 22 มิ.ย. ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) ได้เข้าทำการตรวจพิสูจน์และเก็บรวบร่วมพยานหลักฐาน ภายในบ้านเกิดเหตุ ย่านถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดย พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์ระฐพิทักษณ์ ผบก.น.4 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดี ว่า ในช่วงที่สอบถามข้อมูล

ทางผู้ต้องหาร้องไห้ขณะที่รับสารภาพว่า ภรรยานั้น ไม่ได้ฆ่าตัวตาย ตนเองเป็นคนที่ทำให้ภรรยาเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุนั้น มาจากทะเลาะกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายมีภรรยา 1 คน แล้วก็มีลูกด้วยกัน จากนั้นก็มาคบหากับผู้ตาย และมีลูกด้วยกันอีก 1 คน ซึ่งในระหว่างนี้ทางฝ่ายชายก็ไม่ได้เลิกรากับภรรยาคนแรกอย่างเด็ดขาด กลับไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งลูกจนมีลูกอีก 1 คน อายุประมาณ 4 เดือน และทั้งสองฝ่ายมีการโพสต์เฟสบุ๊คพาดพิงถึงกันและกัน

ปัญหานี้เกิดมานานนับปี สะสมมาเรื่อย ๆ จนมีปากเสียงกันมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุ หลังจากที่ฝ่ายชายออกเวรมา ก็นั่งดื่มสุราอยู่ชั้นล่าง และผู้ตายเดินลงมา แล้วทะเลาะกันจนมีปากเสียง และหลังจากนั้นผู้ตายก็ขึ้นไปนอนข้าง บนแต่ฝ่ายชายตามมาง้อ และขอหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เดินหนีมานอนข้างล่าง ด้วยความโมโห ฝ่ายชายจึงเดินตามลงมา โดยมีการหยิบปืนมาด้วย และมีการยื้อแย่งกัน จนเกิดปื่นลั่น ทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต โดยหลัง

จากที่เกิดเหตุ ทางฝ่ายชายได้โทรมารดา ให้มาหา แล้วก็มีความคิดที่จะฆ่าตัวตายตาม ส่วนปืนที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้มีการเอาปืนมากดล็อคเซฟอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้ปืนลั่น และเอามาวางไว้ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบมีเขม่นปืนอยู่ที่มือขวาของทั้งคู่ และกระสุนเข้าที่ขมับซ๊าย เฉียงไป 85 องศา ประกอบกับฝ่ายหญิงถนัดมือขวา จึงเป็นไปไม่ได้ฝ่ายหญิงจะฆ่าตัวตาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ