ร.ต.อ. พรั่งพรูสารภาพ ชนวนเหตุแท้จริง ลั่นไกใส่หัวเมียสาว

ร.ต.อ. พรั่งพรูสารภาพ ชนวนเหตุแท้จริง ลั่นไกใส่หัวเมียสาว

สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ วัย 30 ปี เสียชีวิตในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าว โดยเจ้าตัวจะมีสถานะแฟนสาวของตำรวจระดับรองสารวัตรสืบในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 ทำให้มีคนสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าอาจจะมีอะไรแปลกๆ มีข้อพิรุธหลายจุด เช่น ผู้ตายถูกยิงด้านซ้าย ทั้งที่ถนัดขวา และไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เป็นต้น

ต่อมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ให้ข้อมูลว่าผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตไม่ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย โดยทาง ตร. พบหลักฐานสำคัญคือคราบเขม่าดินปืนที่มือของ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง ซึ่งหลังจากการสอบสวนให้การภาคเสธ โดยยอมรับเพียงว่าอยู่ในที่เกิดเหตุและสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมซึ่งขัดแย้งกับคำให้การก่อนนั้นที่ให้การว่าอยู่คนละห้องกับภรรยาแล้วได้ยินเสียงปืนจึงพังประตูเข้าไป

กระทั่ง ร.ต.อ.ทรงกลด สามีผู้ตายให้การว่า หลังจากมีปากเสียงกันระหว่างที่กลับมาที่บ้าน ภรรยาได้เข้ามาด่าทอ จึงเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนขู่ จากนั้นผู้ตายได้มายื้อแย่งกันเป็นเหตุทำให้ปืนลั่นใส่ผู้ตายเสียชีวิต

ทั้งนี้มีรายงานว่า ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง ได้สารภาพเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุตนเองกลับมาบ้านด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก และเกิดมีการทะเลาะกับภรรยา ร.ต.อ. ทรงกลด พยายามจะลากตัวภรรยาเข้าห้องเพื่อไปหลับนอนกัน แต่ถูกปฏิเสธ โดยที่ภรรยาหนีลงมานอนห้องรับแขก เจ้าตัวจึงตามลงมาพร้อมกับอาวุธปืน เพื่อจะเคลียร์ แต่เกิดทะเลาะหนักขึ้นถึงขั้นขว้างปาสิ่งของใส่กัน

โดย ร.ต.อ. ทรงกลด ได้มีการชักปืนจ่อหัวภรรยา อ้างว่าเนื่องจากภรรยาบ่นว่าอยากตาย เป็นจังหวะเดียวกับภรรยาพยายามยื้อแย่งปืน จนเป็นเหตุให้ปืนลั่นใส่ภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ร.ต.อ. ทรงกลด ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยาแต่อย่างใด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อ ร.ต.อ. ทรงกลด

อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ (23 มิถุนายน 2563) เวลา 9:30 โดยประมาณ จนท.ตร. สน.ลาดพร้าว นำตัว ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รอง สว.สส.สน.วังทองหลาง ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.พิมชฎาพร ภูาแย้มไสย์ อายุ 30 ปี ภรรยาเสียชีวิตภายในบ้านพัก ฝากขังศาลอาญา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ