วินาที เด่น ดอกประดู่ เดินหิวโซ เข้ามาในวัด ขอข้าวพระกิน

วินาที เด่น ดอกประดู่ เดินหิวโซ เข้ามาในวัด ขอข้าวพระกิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปเหตุการณ์ที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับตลกชื่อดังอย่าง เด่น ดอกประดู่ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประด็น หนีออกมาจากบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง เผยประมาณว่าน้อยใจแฟนจึงหนีออกมา

ล่าสุดเกิดเรื่องอีกแล้วจ้า หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ นัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล  ได้โพสต์คลิปของดาราชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ ขณะอยู่ที่ อ.แม่สอด ซึ่งผู้โพสต์บอกว่า ลุงเด่น ดอกประดู่มาเที่ยวแม่สอดครับแก่หนีออกจากบ้านมาไม่มีโทรศัพท์ติดตัวเลย

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้น คุณเด่น ได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิด นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สาย กรุงเทพแม่สอด เริ่มออกจาก ขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอด เวลา ประมาณ 17.00 น โดยประมาณ จนมาถึงแม่สอด

เมื่อถูกสอบถาม ก็ตอบด้วยออกเบลอๆ จะมาหางานทำ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆมีไหม ใครมีงานให้ทำบ้าง และยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่ กทม.อย่างแน่นอน แต่ก็มีการสนทนาตามคลิป อยู่ระยะหนึ่ง ผู้ถ่ายคลิป และคนที่อยู่ในชานชลา หลังจากสอบถามก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จำเป็นต้องปล่อยให้เด่นดอกประดู่อยู่บริเวณนั้น เพราะยืนยันไม่ไปไหน จะไปหางานทำอย่างเดียว

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพที่มี เด่น ดอกประดู่อยู่ด้วย เด่นดอกประดู่ ดาราตลกชื่อดังของเมืองไทยในอดีต เดินโซเซบอกหิวข้าว เข้ากราบพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บอกอยากฝากตัวเป็นศิษย์วัดเหตุจากตนเองน้อยใจภรรยาจึงตัดสินใจออกจากบ้านโดยได้นำกระเป๋าเดินทางสีเหลืองภายในบรรจุเสื้อผ้ามาด้วยหลายชุด แต่จำไม่ได้ว่าวางทิ้งไว้ตรงไหน

ขณะที่พระครูแจ้ ได้ประสานไปยัง อดีตกำนันบุญยืน นาคดี ในฐานะคนคุ้นเคยเข้ามาประสานงานในการช่วยแหลือ โดยขณะพูดคุย เด่นดอกประดู่ มีอาการคล้ายคนหลงลืม คุยกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องและยังสับสนกับปัญหาชีวิตอยู่

กำนันบุญยืน กล่าวด้วยอาการเป็นห่วงใยว่า หากญาติพี่น้องของเด่นดอกประดู่กำลังตามหา ให้ให้ติดต่อได้ที่ตนเอง ตามเบอร์โทรนี้ 0927495915

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค นัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ