ครอบครัวผวา ผู้กองบอย ได้ประกัน เคยขู่ล้างโคตร

ครอบครัวผวา ผู้กองบอย ได้ประกัน เคยขู่ล้างโคตร

วันนี้ 24 มิ.ย. ที่บ้านของนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือปูนิ่ม อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล จากกรณีสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิ เหตุถูกปืนขนาด .45 มม. ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต โดย ผู้กองบอยหรือ ร.ต.อ.ทรงกด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง สามีสารภาพว่า ปืนลั่น โดยจะมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ที่เมรุสถานในวัดประจำหมู่บ้านหมู่บ้าน ทั้งนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเงียบเหงา และมีบรรดาญาติและเพื่อนร่วมรุ่น เดินทางมาแสดงความเสียใจและให้กำลังครอบครัวตลอดวัน

โดยนางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี มารดาน้องนุ่มนิ่มกล่าวว่า ถึงวันนี้ตนและครอบครัว ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียน้องปูนิ่ม ซึ่งก็ได้แต่คิดปลงว่าน้องปูนิ่มเอาอายุมาแค่นี้ เรามีวาสนาอยู่ร่วมกันเพียงเท่านี้ ชาติหน้าถ้ามีจริงขอให้เราเกิดมาร่วมภพด้วยกันอีก และแม่จะไม่ยอมให้ใครมาพรากชีวิตน้องปูนิ่มไปจากอกแม่ก่อนเวลาอันควรอย่างนี้อย่างเด็ดขาด

ทางด้านนายสมัย ภูคงน้ำ ปลัด อบต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ น้าน้องปูนิ่ม กล่าวว่า ทางญาติกำหนดฌาปนกิจศพน้องนุ่มนิ่มวันพรุ่งนี้ 25 มิถุนายน 2563 ที่เมรุสถานในวัดประจำหมู่บ้าน เนื่องจากเชื่อมั่นในผลการชันสูตรศพและพยานหลักฐานทางนิติวิทยา และผู้กองบอยสามีน้องปูนิ่มที่แต่เดิมเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อนจะรับสารภาพและตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต้องระวางโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี

นายสมัยกล่าวอีกว่า เนื่องจากผู้กองบอยผู้ต้องหา ใช้หลักทรัพย์จำนวน 5 แสนบาทประตัวออกมาสู้คดี และในอดีตเคยรับราชการที่ สน.พื้นที่เกิดเหตุ ญาติจึงวิตกว่าจะมีผลทางคดี และอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งอาจจะถูกผู้กองบอยลอบทำร้าย เนื่องจากเคยทราบจากน้องปูนิ่มก่อนเสียชีวิตว่า ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเขาเคยขู่ฆ่ายกครัว ดังนั้น เพื่อความสบายใจของญาติ รวมทั้งป้องกันปัญหาอื่นๆ ภายในวันนี้ ญาติจะได้ปรึกษากันและตั้งทนายความ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อศาล ทั้งนี้เพื่อคัดค้านการประกันตัวของผู้กองบอย ซึ่งจะต้องรับดำเนินการภายใน 12 วัน ตามกฎหมายกำหนด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ