แอ๋ม ขอสารภาพความจริง โชว์หลักฐานเด็ด รู้เลย ทำ ไม่ทำ มันชัดเจนหมดแล้ว

แอ๋ม ขอสารภาพความจริง โชว์หลักฐานเด็ด รู้เลย ทำ ไม่ทำ มันชัดเจนหมดแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง แม้จะผ่านมาแล้ว 42 วัน กรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี ที่สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานที่อาจจะเชื่อโยงคดี กระทั่งมีพระสงฆ์จาก จ.เชียงราย เดินทางมาพบครอบครัว พร้อมกับนิมิตอ้างว่า เด็กเดินตามเสียงไสไม้ขึ้นเขา และในมือได้ถือรถแบ็กโฮ จากนั้นเหยียบสายไฟจนถูกไฟดูดเสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจ

ล่าสุด วันที่ 24 มิ.ย.63 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกหนังสือชี้แจงล่าสุดว่า กรณีการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน ขอแจงให้ทราบว่า ไม่ได้บังคับ นายพิศนุพร ให้สารภาพคดีน้องชพู่ พร้อมกับยืนยันว่าการทำงานด้านสืบสวนเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ทว่าภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏนั้น เกิดจากการสื่อสารและความไม่เข้าใจกันระหว่างตำรวจ กับนายพิศนุพร

ภาพจาก amarintv

นายพิศนุพร ชัยมะโย ชาวบ้านกกกอก กล่าวว่า เรื่องพระทำนายไฟช็อตน้องชมพู่ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะหากบ้านตนมีไฟช็อตจริง ลูกของตนคงถูกช็อตไปแล้ว

ภาพจาก amarintv

นอกจากนี้สายไฟของช่างวา และช่างโด่ง จะนำมาต่อที่บ้านของตน ซึ่งก็ดูเป็นสายใหม่ ตนยังเป็นคนเสียบสายให้ช่างต่อออกจากบ้านไปทำงานอยู่เลย หากมีไฟดูดไฟช็อต ก็ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะบ้านตนมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ หากมีไฟกระตุกเพียงเล็กน้อย ไฟก็ตัดแล้ว จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีไฟช็อตคน และตนก็งงว่าเชื่อคำทำนายได้อย่างไร

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ