แม่ชมพู่ เคลื่อนไหวทันที หลัง บุกจับ นริน

แม่ชมพู่ เคลื่อนไหวทันที หลัง บุกจับ นริน

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63 ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับชาย 1 ราย ทราบชื่อนายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี อยู่ที่ 56 หมู่ที่ 2 บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหารที่ 89/2563 ลงวันที่ 24 มิ.ย.63 หลังพบก่อเหตุในคดีทำอนาจารเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาว ก่อนเกิดเหตุน้องชมพู่เสียชีวิต โดยศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว

ลูกชายของนายนริน เปิดเผยว่า พ่อของตนถูกตำรวจ สภ.กกตูม มาเชิญตัวไปตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้กลับมาบ้านเลย โดยตนเองไม่รู้เลยว่าพ่อถูกเชิญตัวไปด้วยเรื่องอะไร เพราะตำรวจมาก็ไม่ได้บอกอะไรกับตน ได้มาพาพ่อไป และตนยังไม่เคยไปหาพ่อ

ส่วนแม่ก็ไปหาพ่อบ้าง บอกเพียงว่าพ่อสบายดี ส่วนแม่ของตนตอนนี้ไม่อยู่บ้าน น่าจะออกไปข้างนอกแต่ไม่รู้ไปไหน เพราะแม่ยังไม่กลับมา แม้ตนเองไม่รู้เรื่องอะไร แต่ตนเองไม่รู้ข้อมูลอะไร และตนเชื่อว่าพ่อไม่ได้ทำอะไรผิด

ภาพจาก amarintv

ด้านนายนริน เคยเผยว่าพร้อมกับได้โชว์แขน และถอดเสื้อนั่งสัมภาษณ์ พบว่าไม่มีร่องรอยของการขีดข่วนแต่อย่างใด ตนประกอบอาชีพทำสวน กีดยาง ยืนยัน 100% ว่าตนไม่ใช่คนร้าย และไม่เคยขึ้นไปตัดฝืน หรือหาของป่าบนภูเหล็กไฟเรื่องเสื้อส้มที่ได้จากซื้อปุ๋ยแล้วแถมเสื้อ ตนก็ไม่เคยมีเสื้อสีส้ม เพราะตนเองไม่ได้ซื้อปุ๋ย ส่วนเท้าก็ไม่พบรอยแผลแต่อย่างใด

นายอนามัย นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา กล่าวว่า สำหรับเรื่องคนบ้าตนไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เคยเห็นผ่านเข้ามาบ้านตนมาก่อน ตนจึงคิดว่าจะเป็นคนเร่ร่อน ส่วนเรื่องที่ตำรวจกำลังตามจับคนชิงรถกระบะตราโล่ ของสภ.เขาวง แล้วหลบหนี ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวโยงกันหรือไม่ เพราะตนก็ยังคงลุ้นตลอดทุกวันว่าวันหนึ่งจะจับคนร้ายได้

ภาพ amarintv

และวันนี้ก็มีคนโทรศัพท์มาสอบถามตนเรื่องออกหมายจับชายกระทำเด็ก 5 ขวบ หลังเด็กถูกอนาจาร ซึ่งที่บ้านกกกอกไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และไม่มีใครทำอนาจารหลานในหมู่บ้านเลย ตนได้ยินแค่เรื่องเด็กกับเด็กเท่านั้น ตนไม่รู้รายละเอียดจึงขอไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ