พิสูจน์ตัวตนชายปริศนา คล้ายคนบ้า งานนี้เจอพิรุธเต็มๆ

พิสูจน์ตัวตนชายปริศนา คล้ายคนบ้า งานนี้เจอพิรุธเต็มๆ

กรณีเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ปรากฎวันนี้ทีมข่าวเห็นคนจร ตามเบาะแสที่เคยได้ว่าคนร้ายคือ คนผมยาว ชาวรายนี้ลักษณะเป็นคนจร เนื้อตัวมอมแมม เสื้อผ้าขาด มาตามถนนใหญ่ มุ่งหน้ามาที่บ้านกกกอก คาดว่าเดินมาจากบ้านกกตูม สูงราว 160 ซม. สะพายเป้สีดำ 1 ใบ มีกระสอบปุ๋ย 1 ใบ

ภาพจาก amarintv

จากที่สังเกตด้วยตาพบว่าทั้งกระสอบ ทั้งกระเป๋ามีสิ่งของบรรจุอยู่เต็ม โดยในมือของชายรายนี้ยังมีชะแลงอยู่ในมือ ใช้สำหรับเอากระสอบห้อย ชายรายนี้อายุราว 40-50 ปี ผิวสีดำแดง ผมยาวรากไทร คล้ายเพิ่งตัดมา ผมแหว่ง ๆ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

ชายรายนี้มีท่าทีตกใจ และวิ่งหนีชายรายนี้พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกเสียงเบา ๆ ว่า จะไปเขาวง โดยที่วิ่งเพราะรีบ มีคนรออยู่ จากนั้นชายรายนี้ก็วิ่งโดยที่ไม่พูดอะไร ออกวิ่งเข้าข้างทางไปทันทีชายรายนี้วิ่งเข้าไปในป่า ซึ่งเป็นเชิงเขาของภูกะโล้น ซึ่งห่างจากหมู่บ้านกกกอกราว 2 กิโลเมตร ซึ่งเข้าไปก็ไม่พบอะไร เจอเพียงกองเสื้อผ้าที่ถูกนำมาทิ้ง สภาพค่อนข้างเก่า เพราะปลวกขึ้นแล้ว จากนั้นผ่านไปราว 1 ชั่วโมง พบว่าขายรายนี้ยังเดินผ่านหมู่บ้านอีก โดยทีมข่าวขับรถตามไปจนพบชายรายนี้ เดินไปตามถนน เมื่อหันมาเห็นทีมข่าว ชายรายนี้วิ่งเข้าข้างทางอีก ทีมข่าววิ่งตามไปจนชายรายดังกล่าวเหนื่อย จึงหยุดวิ่ง และเดิน ได้ให้ทีมข่าวคุยด้วย

ภาพจาก amarintv

เมื่อถอดรหัสชายรายนี้บอกว่า รู้สึกกลัว กลัวจะเสียเวลา เพราะกำลังจะเดินทางไปที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร และไม่รู้เรื่องน้องชมพู่ ไม่เคยมาบ้านกกกอก ไม่ใช่คนร้าย ทีมข่าวขอดูกระสอบและกระเป๋าที่ชายคนนี้แบกมา แต่ชายคนนี่ไม่ยอมให้ทีมข่าวดู จากนั้นก็วิ่งมุ่งหน้าเข้าป่าไปอีกครั้ง

นอกจากนี้เมื่อสอบถามคนในหมู่บ้านว่า เคยเห็นชายปริศนาหรือไม่ จึงได้คำตอบที่ตรงกันว่า ไม่เคยพบเห็นชายปริศนาเข้ามาในหมู่บ้านเส้นทางจากจุดที่พบกับคนจร จุดแรก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 2 กิโลเมตร จุดนั้นพบว่าคนจรรายนี้เดินลัดเลาะเข้าป่าหายไปทันที

จากปากทางที่ชายรายนี้วิ่งหลบเข้าไป ด้านในเป็นแนวเชิงเขาของภูกะโล้น เจอแนวกันไฟป่า จากนั้นต้องเดินลอดรั้วลวดหนาม จากนั้นเดินต่อไปตามทางจะเจอร่องน้ำ ต้องเดินผ่านจุดนี้ เส้นทางจะชันขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นแนวเชิงเขา จากนั้นเดินต่อไปจะเจอป่าหญ้าเพ็ก ซึ่งขึ้นสูงราว 1.5 เมตร ไม่เจอร่องรอยการเดินของคน เดินลัดเลาะไปเรื่อย ๆ จนไปทะลุป่ายางของชาวบ้าน มีบ้านหลังที่ 1 ซึ่งอยู่ตรงรอยต่อของบ้านกกตูมและกกกอกพอดี

เดินต่อไปอีก จนถึงป่ายางหน้าบ้านลุงไชย์พล จากนั้นก็ไปถึงที่สวนยางท้ายบ้านน้องชมพู่ โดยใช้เวลารวม 1 ชั่วโมง นางนลิน หรือ แม่ถอน ระบุว่า ตนเคยมาหาน้องชมพู่ที่จุดนี้ โดยเดินลัดเลาะมา ยืนยันว่าสามารถเดินไปถึงบ้านน้องชมพู่ได้จริง

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ