เรื่องนี้มีเงื่อนงำ เพื่อนน้องดาว ม.6 คาใจหนัก วันเกิดเหตุทำไมชายคนสนิทไม่รีบช่วยชีวิต

เรื่องนี้มีเงื่อนงำ เพื่อนน้องดาว ม.6 คาใจหนัก วันเกิดเหตุทำไมชายคนสนิทไม่รีบช่วยชีวิต

สืบเนื่องจากกรณีที่นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตปริศนา โดยพ่อแม่เชื่อว่าลูกถูกลวงไปมอมยาจนช็อกเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนชายไม่ใยดีปล่อยศพไว้ที่โซฟาหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าลูกสาวถูกมอมยาจนเสียชีวิต กระทั่งต่อมา มีรายงานผลการชันสูตรเบื้องต้นของร่าง นักเรียนชั้น ม.6 คนดังกล่าว

ซึ่งแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และยังได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้องไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 (สมุทรสงคราม) เพื่อตรวจหาสารเสพติดและยืนยันผลต่อพนักงานสอบสวน เพื่อนำมารวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนสอบสวนต่อไป

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนชายในงานปาร์ตี้ 3 คน คือ นายพัฒน์, นายเต๋า และนายธีย์ ซึ่ง 1 ใน 3 คนนี้ ยอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเจอถุงยางอนามัยที่ผ่านการใช้งานแล้วในบ่อเกรอะ ภายในบ้านที่พบศพ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อนสมัยเรียน ม.6 ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงประเด็นที่โซเชียลไปส่องเฟซบุ๊กผู้ตาย แล้วพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบปาร์ตี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ว่า จริงๆ แล้ว ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อน คบเพื่อนหลายกลุ่ม ส่วนข้อสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตเสพยาเสพติดจนเกินขนาด ถึงขั้นทำให้เสียชีวิตนั้น ตนไม่เชื่อว่าเพื่อนจะเกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ยังตั้งข้อสังเกตว่า ระยะทางจากลำสาลีไปถึงแหลมทอง ซึ่งเป็นระยะทางระหว่างบ้านของผู้เสียชีวิตกับจุดเกิดเหตุนั้น ห่างกันถึง 30 กิโลเมตร ซึ่งผู้เสียชีวิตมี นายพัฒน์ แฟนหนุ่ม มารับตัวไป ประกอบกับดึกแล้ว คนมารับมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า ?

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็มีจุดที่น่าคาใจอยู่เป็นเรื่องของนายพัฒน์ ถ้าหากรู้ว่าผู้เสียชีวิตหมดสติ ทำไมไม่ส่งโรงพยาบาล ปล่อยให้เสียชีวิตได้ยังไง ทั้งที่เป็นคนไปรับเขามาแท้ ๆ หรือถ้าไม่มีรถไปส่งจริง ๆ ทำไมไม่โทรศัพท์แจ้งคนอื่นมารับ เรื่องนี้รู้สึกเสียใจมากที่เพื่อนมาเสียชีวิตลง อยากจะให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย

ส่วนเรื่องการปั๊มหัวใจเอง ตัวเองนั้นก็ไม่ใช่หมอ พยาบาล ตำรวจก็มี โรงพยาบาลก็มี ทำไมไม่แจ้งหรือส่งตัวไปที่นั่น กลัวความผิดอะไรหรือเปล่า

ขอบคุณที่มาจาก ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ