ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน แก๊งปาร์ตี้ ปมน้องดาวดับ

ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน แก๊งปาร์ตี้ ปมน้องดาวดับ

จากกรณีพบร่าง น้องดาว วัย 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพักของเพื่อนชายคนสนิทในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อช่วงสายของวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวของ น้องดาว สงสัยสาเหตุการเสียชีวิต และยังเชื่อว่าลูกสาวอาจจะถูกมอมยาจนช็อก เนื่องจากสภาพศพมีคราบเลือดออกจากปากและจมูก ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติออกหมายจับ เต๋า และ ธี แก๊งค์ปาร์ตี้ท่าม่วงเพิ่ม 2 ข้อหา ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย และข้อหาพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

โดยหลังศาลออกหมายจับแล้ว ล่าสุดชุดสืบสวนได้คุมตัว นายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือ เต๋า อายุ 21 ปี และนายธี อายุ 18 ปี มายัง สภ.ท่าม่วงทันที ซึ่งทั้ง 2 รายยังอยู่ในอาการเครียดหนัก ไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัวเข้าไปยังห้องสืบสวน ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้น ทั้ง 2 คน ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ต้องลุ้นประกันตัวอีกครั้ง

จับผู้ต้องหาเพิ่ม

ขณะที่นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี ที่ถูกจับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำอานาจารผู้อื่น และมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้น เบื้องต้นมีรายงานว่าศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ผ่านระบบคอนเฟอร์เรนซ์ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องรอส่งตัวไปยังเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

ส่วนในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ผลการตรวจสารเสพติดในร่างกายแก๊งปาร์ตี้ท่าม่วงจะออก ซึ่งหากพบใครร่วมด้วยจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ