แม่น้องชมพู่ อยู่เฉยไม่ไหว หลัง แอ๋มฟันธงนรินไม่อุ้มชมพู่ บอกเห็นคาตา

แม่น้องชมพู่ อยู่เฉยไม่ไหว หลัง แอ๋มฟันธงนรินไม่อุ้มชมพู่ บอกเห็นคาตา

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายนริน เชื้อคมตา ผู้ต้องหาคดี อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กล่าวหาก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 5 ขวบ และตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ ถูกคุมตัวสอบ 4 วัน 3 คืนด้วย ซึ่งล่าสุด มีเบาะแสเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ที่ถูกอ้างว่าเป็นของนายนรินจอดอยู่ที่ข้างป่านั้น

น้องชมพู่

โดยประเด็นที่นายนรินพูดให้การไม่ตรงกันเรื่องการยืนยันสถานที่ ในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ทั้งลูกชายและภรรยายืนยันว่านายนรินตื่นเต้นจึงพูดผิด ๆ ถูก ๆ นั้น

ภาพจาก amarintv

ขณะที่นายพิศนุพร หรือ แอ๋ม เป็นพยานยืนยันว่า ไปหาของป่ากับนายนริน เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 63 ตนขับรถมอเตอร์ไซค์ไปประมาณ 19.00 น. ไปหลังนายนริน แต่ไม่รู้ว่านายนรินไปตั้งแต่กี่โมง ตนไปถึงจุดหาของป่าก็ไปเจอกับนายนรินกำลังหาของป่า กระทั่งเวลา 21.00 น. ตนเองก็ขับรถกลับบ้าน และก็ไม่รู้ว่านายนรินอยู่ต่อถึงกี่โมง

ภาพจาก amarintv

ส่วนที่นายนรินให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 11 พ.ค. 63 เขาไปหาของป่านั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่าที่เขาให้การวกไปวนมานั้นเพราะอะไร น่าจะสับสนตื่นเต้นจนพูดผิดได้

พิสูจน์จากข้อมูลของพยานที่เห็นนายนริน พบว่าวันที่ 10 พ.ค. 63 ขึ้นเขาภูผาเหี้ยช่วงเวลา 17.00-21.00 น. ไปกับนายแอ๋ม พิศนุพร วันที่ 11 พ.ค. 63 ช่วง 07.0 น. อยู่ที่บ้านกับลูกชายและภรรยา และช่วง 18.00 น. ออกไปหาของป่า จากนั้นวันที่ 12 พ.ค. 63 อยู่ที่บ้านทั้งวันกับลูกชาย

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยเห็นนายนรินมาที่บ้านตนตอนช่วงหาชมพู่ ซึ่งได้ยินเรื่องจักรยานเช่นกัน แต่ไม่รู้เกี่ยวกันหรือไม่ เพราะวันที่ค้นหาลูก ตนเองก็ไม่เห็น ไม่ได้สนิท รู้จักว่าเป็นคนในหมู่บ้าน และไม่เคยสงสัย เพราะไม่เคยรู้ว่าเขามีประวัติอย่างไร อย่างไรก็ตาม ตนไม่แน่ใจว่านายนรินจะเกี่ยวข้องไหม

ภาพจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ