วัยรุ่นตั้งวงสังสรรค์ ตะโกนขอเพลงจากอีกกลุ่ม

วัยรุ่นตั้งวงสังสรรค์ ตะโกนขอเพลงจากอีกกลุ่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหญิงยกพวกตีกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนคน ที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเปรมฤทัย ต.บางโฉลง อ.บางพลี หลังรับแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย ซึ่งได้ถูกขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตก อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถาม นายชลทิตย์ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองและเพื่อน ๆ รวม 9 คน ทั้งชายหญิง หลังจากเลิกงานได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสังสรรค์กันที่หน้าตึกที่พัก จนกะทั่งดึกจึงเกรงใจคนอื่น จึงพากันไปนั่งดื่มกันต่อที่ริมคลอง ซึ่งพบว่ามีกลุ่มคู่กรณีนั่งรวมกันอยู่ก่อนแล้วประมาณ 10 กว่าคน ระหว่างที่นั่งพูดคุยกันภายในกลุ่ม ได้ยินเสียงเพลงที่กลุ่มคู่กรณีเปิดเห็นว่าเพลงสนุกดีจึงเอ่ยปากตะโกนไปขอเพลง ทำให้กลุ่มคู่กรณีไม่พอใจ ยกพวกเข้ามาทำร้าย จนต้องพากันวิ่งหนีตายมาที่หน้าหอพัก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการขอเพลงไม่เข้าหูจนเป็นเหตุให้ยกพวกทำร้ายร่างกายกัน หลังจากนี้ต้องรอการสอบสวนข้อเท็จ จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุออกติดตามจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิป

ขอบคุณ นสพ.ใต้สันติสุข

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ