หนุ่มมือไม้สั่น นึกว่าไอเข้ยักษ์วิ่งเข้าบ้าน ก่อนดูชัดๆแห่ซื้อเลขเด็ดเกลี้ยงแผง

หนุ่มมือไม้สั่น นึกว่าไอเข้ยักษ์วิ่งเข้าบ้าน ก่อนดูชัดๆแห่ซื้อเลขเด็ดเกลี้ยงแผง

28 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง รับแจ้งขอความช่วยเหลือจับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ที่เข้าไปอยู่ภายในบ้านเลขที่ 5 หมู่ 5 ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

นางรฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือในการจับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ที่วิ่งเข้าไปซุกตัวอยู่ภายในบ้าน ซึ่งผู้แจ้งบอกว่าตอนแรกตกใจ คิดว่าเป็นจระเข้หลุดมาแล้ววิ่งเข้าบ้าน เพราะลำตัวมีขนาดใหญ่มาก เนื่องจากไม่เคยเห็นตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่แบบนี้มาก่อน ซึ่งมีลำตัวใหญ่มาก และยาวกว่า 2 เมตร แถมยังส่งเสียงขู่ฟ่อๆออกมาเป็นระยะ และนอนเฝ้าทีวีภายในบ้านไม่ยอมออกไปไหน

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ที่ชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลาน พร้อมอุปกรณ์ ได้เข้าทำการช่วยเหลือ พบว่า มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ มีท่าทางดุร้ายและหวาดระแวง ส่งเสียงขู่ตลอดเวลา นอนอยู่ใต้ทีวีภายในบ้านหลังดังกล่าว

จึงเข้าไปทำการใช้เชือกคล้องเพื่อทำการจับ แต่ด้วยความดุร้ายและตกใจ เจ้าตัวเงินตัวทองได้วิ่งหนีไปโดยรอบภายในบ้านก่อนซุกซ่อนตัวโต๊ะทำงาน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ทำการจับหางพร้อมล็อกตัวเงินตัวทองไว้ได้ แล้วใช้ผ้าปิดตา นำตัวเงินตัวทองออกมาที่บริเวณกลางบ้าน แล้วนั่งทับตัวเงินตัวทองไว้ พร้อมใช้เชือกรัดขาทั้ง 4 ข้าง แล้วอุ้มขึ้นรถยนต์ฮอนด้า สีเงิน หมายเลขทะเบียน กข 8718 อ่างทอง เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ