แม่ตกงาน ซ้ำโจรขโมยชุดนักเรียนบุตรสาว อดไปโรงเรียน

แม่ตกงาน ซ้ำโจรขโมยชุดนักเรียนบุตรสาว อดไปโรงเรียน

จากกรณีมีคนเข้าไป ขโมย ชุดนักเรียน 6 ชุด ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 13/7 ซ.หนองกระบอก ม.9 ต.หนองปรื อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยชุดนักเรียนของบุตรสาวที่ตากไว้เพื่อให้บุตรใส่ไปโรงเรียนหายไปหมด นอกจากนี้ ตัวแม่เองก็ตกงานด้วย

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนที่ สภ.หนองปรือ เผยว่า ได้ออกไปปฎิบัติงานเพื่อติดตามตัวขโมย จึงได้เดินทางไปพบ นางสาวดาริน อาบสุวรรณ แม่ของเด็กนักเรียนที่ถูกลักชุดนักเรียน โดยนำชุดนักเรียนที่เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.หนองปรือ ซื้อให้ไปปักชื่อและโรงเรียน

นางสาวดาริน อาบสุวรรณ อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณซึ่งตกงานมาหลายเดือน จากผลกระทบในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ไม่มีเงินต้องค้างค่าเช่าห้องอีก เมื่อคืนก่อนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตอนเย็นได้ซื้อชุดนักเรียนของลูกสาวมา 6 ชุด และได้นำมาซักตากไว้หน้าห้อง ทั้งเสื้อกับกระโปรง มาตากไว้เพื่อเตรียมให้บุตรสาวไปโรงเรียน พอตื่นมาตอนเช้าก็ตกใจ พบว่าเสื้อชุดนักเรียนหายไปจนหมด

ด้าน ด.ญ.ฝนทิพย์ ม่วงสุวรรณ อายุ 11 ปี เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ชุดนักเรียนหาย และไม่ได้ไปโรงเรียน ต้องโทรศัพท์บอกครูว่าไปโรงเรียนไม่ได้เพราะชุดนักเรียนถูกลักไปหมด โดยกล้องวงจรปิดนั้นจับภาพได้เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ มีชายขับรถ จยย.มาจอดริมถนน ก่อนเดินเข้ามาลักชุดนักเรียนที่ตากไว้หน้าห้องแล้วกลับไปขี่รถ จยย.หลบหนีไป

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสงสารน้อง เลยรวบรวมเงินกันพาน้องไปซื้อชุดนักเรียน ส่วนด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังไล่กล้องตามเส้นทางที่คาดว่าคนขโมยใช้ในการหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม นางสาวดาริน อาบสุวรรณ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือเป็นอย่างมากที่พาบุตรสาวไปซื้อชุดนักเรียน เพราะถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พาไปซื้อ ตนเองก็ยังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงที่จะหาเงินมาซื้อชุดนักเรียนให้บุตรสาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ