หลานรัฐมนตรี ซิ่งรถหรู แซงเลนซ้ายชน จยย.ดับ

หลานรัฐมนตรี ซิ่งรถหรู แซงเลนซ้ายชน จยย.ดับ

ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสาย 3138 บ้านบึง-มาบปู ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12+100 ฝั่งขาเข้าบ้านบึง หมู่ 1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์พังเสียหาย อยู่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อ

โดยที่คนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายปอน สิงธิ์มาตร อายุ 68 ปี ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ซึ่งมีนายขัติยะ ปิตุเตชะ อายุ 24 ปี หลานนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายสุรพล ฤทธิ์งาม อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุก เผยว่า ตนเองขับรถออกมาจากบริษัท เพื่อไปเติมน้ำมันก่อนกลับมาขึ้นชิ้นงานได้พบนายปอนยืนอยู่กับรถจักรยานยนต์ริมทาง จึงได้จอดรถด้านหน้าแล้วลงมาสอบถามว่ารถเสียหรือเปล่า ขณะนั้นได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งมาแล้วแฉลบน้ำลงข้างถนนมาหาตนทั้ง 2 คน ตนได้กระโดดหลบแต่นายปอนหลบไม่ทันได้หลบถูกชนจนกระเด็นไปกระแทกที่ท้ายรถบรรทุก ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

คนขับรถบรรทุก

ด้านนายขัตติยะ คนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า รีบขับรถออกมาจากอำเภอบ้านค่าย เพื่อจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจะแซงเลนซ้าย แต่มีน้ำท่วมขังถนน ทำให้รถเกิดเสียหลักลงไหล่ทางทำให้ตัวเองหักกลับขึ้นมา ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดเสียอยู่ จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัว คนขับรถเก๋ง และคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ไปทำการสอบปากคำเพิ่ม ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ