ตำรวจเรียกลูกลุงพล สอบปากคำ งานนี้เจอพิรุธเต็มๆ

ตำรวจเรียกลูกลุงพล สอบปากคำ งานนี้เจอพิรุธเต็มๆ

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบศพอยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน และจากคำกล่าวอ้างจากพยานพบจักรยานยนต์สีบรอนซ์-ดำ เป็นผู้ต้องสงสัย

ขอแสดงความเสียใจ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.63 ภายหลังที่ น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เสร็จเรียบร้อย ทีมข่าวมีโอกาสได้สัมภาษณ์ น.ส.สมพร เปิดเผยว่า วันนี้สหวิชาชีพได้มาเชิญน้องโอมและน้องน้ำมนต์ ลูกชายทั้ง 2 คน ไปพูดคุยข้อมูลเพิ่มเติม โดยตนได้ไปนั่งรับฟังอยู่ด้วย ซึ่งตนจับใจความที่เจ้าหน้าที่สอบถามน้องโอมได้ว่า ในวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา น้องโอมไปไหนและทำอะไรบ้าง ซึ่งน้องโอมก็ตอบว่าเล่นเกมโทรศัพท์อยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปไหน เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเรื่องเวลามากนัก เพราะคงคิดว่าเด็กจำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ 

จากนั้นได้สอบถามว่า มีใครโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์ของนายไชย์พลบ้างหรือไม่ ซึ่งในวันนั้นก็มีแค่แม่น้องชมพู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้คำถามสลับกันไปสลับกันมา อย่างเช่นถามว่า น้องโอมเห็นพ่อแม่อยู่ที่บ้านตอนไหน ซึ่งน้องโอมก็ตอบว่าเห็นแค่แม่ อยู่บ้านในช่วงเช้า

ภาพจาก amarintv

น.ส.สมพร กล่าวต่อว่า สำหรับคำถามที่เจ้าหน้าที่สอบถามน้องน้ำมนต์นั้น ก็คล้าย ๆ กับถามน้องโอม แต่หลัก ๆ คือเจ้าหน้าที่พยายามถามว่า เห็นพ่อและแม่เมื่อไร ซึ่งน้องน้ำมนต์ตอบไปว่าในวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเห็นแต่น้องโอม ผู้เป็นพี่ชายเท่านั้น เพราะในวันนั้นเจ้าตัวตื่นสาย ซึ่งคำถามที่ถามถึงพ่อแม่นั้น ถามสลับกัน 1-2 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าการที่เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลจากลูกชายว่า เห็นตนและสามีหรือไม่ ตนมองว่าเจ้าหน้าที่น่าจะต้องการเช็กพิกัดของตน ซึ่งยอมรับว่าไม่กังวลเท่าไรนัก

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ