พ่อผลเจริญธรรม บอกว่า รู้ตัวคนร้ายแล้ว ตำรวจรอแถลงสื่อ

พ่อผลเจริญธรรม บอกว่า รู้ตัวคนร้ายแล้ว ตำรวจรอแถลงสื่อ

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบศพอยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน และจากคำกล่าวอ้างจากพยานพบจักรยานยนต์สีบรอนซ์-ดำ เป็นผู้ต้องสงสัย

ขอแสดงความเสียใจ

ล่าสุดครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือหลวงพ่อรวย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้อาตมาทราบแล้วว่าวิญญาณของน้องชมพู่ได้ไปสู่สุคติแล้ว และอาตมาจึงไม่สามารถนิมิตเห็นน้องชมพู่ได้อีกแล้ว เพราะน้องได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ส่วนเหตุที่เลยกำหนดวันที่ 41,42 ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ เนื่องมาจากทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนของการหาพยานหลักฐานของตำรวจ ซึ่งตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่อาจจะยังไม่มีหลักฐานมัดตัวคนร้ายเพียงพอ

ส่วนในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาที่อาตมาทำนายไว้ แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ อาตมาเห็นแล้วว่าทุกอย่างก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นกว่าทุกครั้ง ชัดเจนทั้งทางลัด และทางตรง แต่อาตมายังไม่สามารถบอกได้มาก เพราะมันอาจกระทบกับคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพจาก amarintv

ประเด็นเหรียญพระที่อาตมาฝากนักข่าวไปมอบให้แม่ของน้องชมพู่ ซึ่งมีเลข 41 เขียนอยู่ข้างกล่อง เหรียญนั้นก็มาจากเจ้าป่าเจ้าเขา มาบอกอาตมาว่าจะจับคนร้ายได้ในวันที่ 41 ซึ่งก็ผ่านวันดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็คงต้องรอพยานหลักฐานอยู่ตามที่อาตมากล่าวไป อาตมาจึงขอมอบเหรียญดังกล่าวให้แม่ของน้องเก็บไว้เพื่อเป็นสิริมงคล และอาตมาอยากให้ช่วยกันกำลังใจครอบครัวของน้องชมพู่ เพราะหากหลังจากจบเรื่องนี้แล้ว ครอบครัวน้องชมพู่รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องมีการทำบุญใหญ่ร่วมกัน

นอกจากนี้หลวงพ่อรวย ยังเผยอีกว่า สุริยคราสทำให้วันเคลื่อนออกไป ระหว่างที่รอตำรวจจับคนร้ายอาตมาก็คิดไว้ว่าอยากจะลงพื้นที่ทำพิธีบางอย่าง แต่ก็ยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ และขอยังไม่เปิดเผยต่อสื่อว่าคืออะไร เพราะอาจเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ เพราะอาตมาเพียงแค่คิดไว้เฉย ๆ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจจะทำ

สุดท้ายนี้ อาตมาก็ติดตามข่าวมาตลอด สำหรับคนที่มองด้านลบ อาตมาก็อยากบอกว่าไม่ใช่ว่าพระอย่างอาตมาอยากจะเข้าไปยุ่งกับการหาเบาะแสคนร้าย แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องทำ และอาตมามองว่ากระแสด้านลบดังกล่าว ก็เป็นไปตามวิบากกรรมของแต่ละคน ซึ่งอาตมาก็เชื่อว่าวิบากกรรมครั้งนี้ จะทำให้เราทุกคนได้ร่วมกันศึกษาว่า คดีน้องชมพู่ถือเป็นคดีประวัติศาสตร์ที่จะจบลงได้ยาก จะต้องจารึกเอาไว้

ภาพจาก amarintv

สำหรับคำทำนายจับฆาตกรที่สรุปได้จากทั้ง 4 บุคคลดังต่อไปนี้

1.พ่อผลเจริญธรรม บอกว่า รู้ตัวแล้ว ตำรวจรอแถลงสื่อ

2.หมอเข้ม บอกว่า คนบงการยังไม่ให้คนก่อเหตุสารภาพ

3.หมอแน่น บอกว่า จับได้แต่ช้า

4.นายถนม บอกว่า อยู่ระยะ 200 เมตร ไม่เคยเป็นข่าวและสอบปากคำ 

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ