ไม่จบง่ายๆ ลือ ลำไย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา กันซีน ทะเลาะกัน จนไม่มาร่วมโปโมทหนังในรายการสามแซ่บ

ไม่จบง่ายๆ ลือ ลำไย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา กันซีน ทะเลาะกัน จนไม่มาร่วมโปโมทหนังในรายการสามแซ่บ

หลังอาม ชุติมา ประกาศขอออกจาก ค่าย ไหทองคำ หลังมีปัญหาส่วนตัว ทำเอาหลายๆคนเฝ้าติดตาม ความสัมพันธ์ ของเพื่อรักอย่าง สาวอาม ชุติมา และสาว ลำไยไหทองคำนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าแม้จะแยกค่ายกันก็ยังเป็นเพื่อน ติดต่อกันอยู่ตลอดจ้า

และล่าสุด สาวลำไย ไปออกรายการ 3 แซ่บ เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ฮักเทิงเถิด ร่วมกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เนสกาแฟ ศรีนคร ทำแฟนๆถามหา สาว อาม ชุติมา เพราะไร้เงาสาวอาม มาร่วมรายการนั่นเองทำให้ประเด็นเกาเหลาของทั้งคู่ถูกขุดขึ้นมาพูดอีกครั้ง ถึงขั้นว่างานไหนมีลำไย ต้องไม่มีอาม วันนี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน สาวลำไย ก็เลยขอออกมาเปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

ลำไยกับอามปกติกันเลยค่ะ ไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน เกิดอะไรขึ้นถึงได้เป็นข่าว คนอาจจะคิดกันไปเองก็ได้ แต่ความจริงคือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อย่างในหนังก็มีซีนที่ต้องเจอกันนะคะ มันก็ปกติทุกอย่าง

และเผยสาเหตุที่ไม่มาร่วมรายการ 3 แซ่บว่านนั้นน้องมีงานค่ะ ถ้ามีคิวที่มากันได้ครบ 4 คนก็ดี แต่เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ ปกติ วันนั้นลำไยก็สแตนบายอยู่แล้ว คิดว่าคนไปจับประเด็นกันมากกว่าค่ะ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลยตั้งแต่แรก ด้วยความที่ลำไยกับน้องปกติกันมาตั้งแต่แรก แต่ด้วยความที่เราอยู่ค่าย แล้วน้องออกจากค่ายไป คนเลยมองว่าเรามีปัญหากับน้องซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่

จากนั้นได้ถามต่อว่า หลายคนมองว่าเราสร้างกระแสโปรโมตหนัง สาวลำไย กล่าวว่าไม่หรอกค่ะ แต่มันก็ประจวบเหมาะกันจริงๆ ลำไยว่าอยู่ที่คนคิดมากกว่า เขาน่าจะเห็นว่ามีลำใยแล้วไม่มีน้อง ก็เลยคิดกันว่าเอ๊ะหรือว่ามีปัญหากันอยู่ แต่ความจริงแล้วน้องไม่ว่าง น้องมีคิวไปที่อื่น จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย คิดกันไปเอง ก็ต่างคนต่างความคิดค่ะ

อย่างไรก็ตามได้ถามต่อว่า หลังจากนี้เรายังจะโปรโมตหนังไหมด้วยกันไหม สาวลำไย กล่าวว่า“ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าคงต้องมีเจอกันอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ