หนุ่มหักดิบ เลิกเหล้า หวังให้ลูกเมียคืนดี สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

หนุ่มหักดิบ เลิกเหล้า หวังให้ลูกเมียคืนดี สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ นำศพนายปกรณ์ หวาวิสัย อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 10 ต หนองโสน อ นางรอง จ บุรีรัมย์ มาส่งที่บ้านเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีหลังจากล้มลงเสียชีวิตเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่ร้านค้า

สอบถามนางพล อิ้วรัมย์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่า เห็นผู้เสียชีวิตเดินเซมา คิดว่าเมาเหล้าเหมือนทุกครั้งที่เห็น พอมาถึงก็ค่อยๆล้ม แล้วไม่หายใจ จึงเรียกให้ชาวบ้านมาดูและพยายามปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงโทรแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่นายสุริยา แก่นกล้า อายุ 39 ปี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเช้าเช้าผู้เสียชีวิตมาที่บ้านซึ่งเป็นร้านค้า บอกว่าวันนี้จะเสียชีวิตแล้ว ฝากดูลูกด้วย ก็ไม่เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบข่าว ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตเร็วขนาดนี้

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตของเพื่อนในครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการ ลงแดง เนื่องจากปกติเพื่อนจะดื่มเหล้าขาวทุกวัน จนเมียและลูกทนไม่ได้ หนีออกจากบ้านเมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา

ทำให้เกิดอาการเหงามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายบอกกับตนว่า จะหยุดเหล้า เพราะอยากให้เมียกลับมาอยู่คืน ตนก็สนับสนุน หลังจากหยุดเหล้าได้ 2 วัน เห็นอาการเพื่อนไม่ค่อยดี จึงเตือนไม่ให้หักดิบเกินไป แต่เพื่อนไม่ยอม เพราะตั้งใจไว้เด็ดขาดว่าอยากอยู่กับลูกเมีย กระทั่งวันที่ 3 ที่หยุดเหล้า เพื่อนมาตายแบบปริศนาดังกล่าว

ด้านนางบัวใข หวาวิสัย อายุ 79 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาเคยบอกให้ลูกชายเลิกเหล้ามาโดยตลอด แต่ลูกชายไม่เชื่อ ยังดื่มทุกวัน จนเมียพาลูกสาวยุ 15 ปีและลูกชายอายุ 10 ปี หนีออกจากบ้านไป เพราะทนต่อพฤติกรรมไม่ไหว

นางบัวใข เล่าทั้งน้ำตาว่า ถึงแม้ลูกจะเป็นอย่างไรก็ตาม แม่ก็ยังรักลูกเหมือนเดิม ตนป่วยเป็นโรคต้อกระหิน จนตามองไม่เห็นทั้งสองข้าง แต่ในใจก็คิดเห็นหน้าลูกตลอดเวลา

ขอบคุณ ch3thailandnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ