สุดช็อก พ่อฝากลูกวัย 13 ให้ยายเลี้ยง ท้องโตอ้างคิดว่าเป็นเนื้องอก สุดท้ายรู้ความจริงใจสลายทันที

สุดช็อก พ่อฝากลูกวัย 13 ให้ยายเลี้ยง ท้องโตอ้างคิดว่าเป็นเนื้องอก สุดท้ายรู้ความจริงใจสลายทันที

จากกรณีที่คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์เรื่องเล่าสุดสะเทือนใจ เกี่ยวเด็กผู้หญิงอายุ 13 ปี เป็นออทิสติก บกพร่องทางสติปัญญา โดยคุณแม่เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีก่อน คุณพ่อฝากไปอยู่กับคุณยายแท้ๆ อายุ 55 ปี ช่วยดูแลให้ แต่ถูกคุณตาเลี้ยง สามีใหม่ของคุณยายล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ด้านคุณยายอ้างไม่รู้ ไม่เห็น คิดว่าหลานอ้วนและเป็นเนื้องอก โดยตาเลี้ยงคนดังกล่าวนั้น ถูกดำเนินคดีและยอมรับสารภาพว่าทำจริง เชื่อว่าที่สารภาพเพราะหวังลดโทษ

ทางพ่อของเด็กหญิงวัย 13 ปี เปิดใจกับทีมข่าวว่า เมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2562) ตนเองประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจ ประกอบกับภรรยาใหม่ของตนตั้งครรภ์ ก็เลยพาลูกสาวไปฝากยายแท้ๆ เลี้ยงไว้ ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเมืองทองธานี พร้อมรบกวนให้ช่วยดูแลหน่อย และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทุกครั้งที่โทรคุยกับลูกสาว ยายจะไม่ให้วิดีโอคอลคุยกันตลอด 7-8 เดือน ก็เริ่มสงสัยเกิดเหตุอะไรขึ้นหรือไม่ เลยตัดสินใจไปรับลูกสาวโดยไม่ได้บอกให้ยายทราบล่วงหน้า

พอไปถึงห้องก็ตกใจ เห็นลูกสาวอยู่กับยาย 2 คน แล้วลูกสาวท้องโต จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ยายตอบว่าลูกสาวอ้วน เพราะกินเยอะ หลังจากนั้นก็พาลูกสาวเดินออกจากห้องไป เลยสงสัยว่าลูกสาวของตนตั้งครรภ์หรือไม่ จึงลองจับท้องและบีบน้ำนมปรากฏว่าน้ำนมไหล ก่อนพาไปตรวจที่คลินิกพบว่าตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน

ซึ่งตอนนั้นหัวใจของเขาแทบสลาย จึงโทรศัพท์ไปถามยายอีกครั้งว่า หลานสาวตั้งครรภ์ ไม่รู้เลยเหรอ ซึ่งยายบอกว่าไม่รู้ คิดว่าเป็นเนื้องอก ตนเองจึงรวบรวมหลักฐานเพื่อเเจ้งความเอาผิดตาเลี้ยง แล้วไม่เชื่อว่ายายจะไม่รู้เรื่องนี้ โดยตนสงสารลูกมาก เพราะลูกสาวยังมีความหวาดกลัวอยู่ ถ้ารู้ว่าเกิดเรื่องแบบนี้จะไม่ส่งให้ยายดูแลเลย ยอมให้เขายึดบ้าน ยึดรถไปเลยดีกว่า อยากให้ตาคนนี้รับโทษประหารชีวิต ไม่ควรลดโทษ และอยากให้ยายร่วมรับผิดชอบด้วย ล่าสุด ลูกสาวคลอดลูกเป็นหลานสาว ซึ่งเป็นการคลอดก่อนกำหนด

ตอนที่บอกว่าตั้งครรภ์นะ หัวใจผมแทบสลาย มันไม่ใช่อ่ะ เด็กออทิสติกเขาไม่รู้เรื่อง แล้วหลานเขาแท้ๆ ทำได้ลงคอ ตอนนั้นผมบอกว่าถ้าเด็กท้อง ผมเอาตายเลยนะ แต่ทางยายยังมาพูดกับแฟนผมอีกว่า พูดให้ดีนะ พูดไม่ดีฟ้องหมิ่นประมาท ดูเขาพูดสิ คิดว่าเขาจะเอาเงินแสนฟาดแล้วผมจะยอมเหรอ ซึ่งเขารู้ว่าผมลำบากไง แต่ผมไม่รับ จะดำเนินคดีถึงที่สุด ถ้ายังมีหัวใจก็มาเยียวยาหลานก็ได้ แต่เขาก็ไม่เคยมาเยียวยา พ่อเด็กกล่าว

ทางยาย เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อยู่กับหลานตลอดเวลา เพราะรับเวรยามดึก ทิ้งให้อยู่กับตาเลี้ยง ยืนยันไม่รู้เรื่องว่าสามีกระทำกับหลาน ซึ่งหลานคนนี้เป็นหลานแท้ๆ ถ้ารู้ก็ไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งปกติทำงานเป็น รปภ.ดื่มเหล้ามึนเมาเป็นประจำ เมื่อรู้เรื่องเลยสอบถาม จึงได้รับว่า ก่อเหตุจริง ทำเพียงสามครั้ง ส่วนตอนแรกคิดว่าเด็กเขาอ้วน ไม่ได้ออกกำลังกาย ดูไม่ออกว่าตั้งครรภ์ แล้วคิดว่าตาเลี้ยงคงไม่กล้าล่วงละเมิด ยืนยัน ไม่รู้เรื่องให้สาบานวัดไหนก็ได้ หลังจากที่ทราบก็ทั้งเตะ ทั้งตี ทั้งตบสามีด้วยความโมโห

ขอบคุณ CH3Thailand News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ