นริน ปล่อยโฮทันที หลัง ผลตรวจเส้นขนที่เจอกับน้องชมพู่ ออกแล้ว

นริน ปล่อยโฮทันที หลัง ผลตรวจเส้นขนที่เจอกับน้องชมพู่ ออกแล้ว

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง

แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ โดยหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัว นริน เชื้อคมตา วัย 48 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังพบว่ามีการก่อเหตุอนาจารเด็ก 5 ขวบ ที่เป็นหลานสาว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่น้องชมพู่จะเสียชีวิต

ขณะที่ผลการตรวจพิสูจน์เส้นขนที่เจอกับศพน้องชมพู่ ที่ก่อนหน้านี้มีการสันนิษฐานว่าอาจเป็นของคนร้ายออกมาแล้ว ปรากฏว่าเป็นดีเอ็นเอของน้องชมพู่เอง โดยชุดสืบสวนได้สอบปากคำพยานไปทั้งหมด 280 ปาก พบพิรุธเพียงบางคน แต่ยังไม่สามารถออกหมายจับได้ เพราะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถชี้ตัวเอาผิดได้อย่างชัดเจน

ล่าสุด นรินได้รับการประกันตัว โดย อมรินทร์รายงานว่า นรินเปิดใจ หลังได้รับการประกันตัวว่า ดีใจมากขณะที่ตนเดินเข้ามาที่บ้านก็น้ำตาไหล เพราะตื้นตันใจมาก ขอบคุณสื่อมวลชน ไม่คาดคิดว่าจะมีชาวบ้านมาให้กำลังใจมากมายเพียงนี้ นอนในเรือนจำก็นอนไม่สนิท เพราะคิดตลอดเวลา ทำไมตัวเองถึงต้องมาถูกจับ เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไร นอนคิดถึงหน้าภรรยาและลูกก ๆ ส่วนมื้อแรกของการกินข้าวที่บ้านวันนี้ก็ยังไม่อิ่มเท่าไร ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าตนไม่เคยกระทำอนาจารใด ๆ กับเด็กทั้ง 2 คดี และรถจักรยานยนต์ของตนก็ไม่มีสีบรอนซ์ดำ

ส่วนภรรยาของนายนริน เปิดเผยด้วยใบหน้าที่มั่นใจว่า ไม่ว่าคนอื่นคิดอย่างไร แต่ตนก็ดีใจและขอบคุณชาวบ้านกกกอกทุกคนที่ยังเชื่อในตัวสามี ยอมรับว่ารู้สึกสงสารสามีมาก ๆ ความรู้สึกที่ได้เห็นสามีครั้งแรก หลังจากออกจากเรือนจำวันนี้ ตนก็ได้พูดว่าสู้ ๆ เป็นห่วงสามีตลอดระยะเวลา 9 วัน คิดว่าคงจะหมดหวังไปแล้ว ขอบคุณเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน เพราะยังมีความยุติธรรมกับคนจน นอกจากนี้ขอบคุณญาติ ๆ ที่ช่วยเหลือในเรื่อเงินประกัน หลังจากนี้จะให้สามีได้พักผ่อน ก่อนตั้งใจจะบวชสักระยะหนึ่ง และถ้าจะมีการสอบสวนอะไรเพิ่มเติม ก็ขอให้ใช้สถานที่บ้านตน เพราะกลัวเหตุการณ์จะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง

ด้าน ลูกสาวของนายนริน กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้เจอพ่อแล้ว น้ำตาที่ไหลมันเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ มันพูดไม่ออก หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะดำเนินการอย่างไร ตนยังมั่นใจว่าพ่อบริสุทธิ์ โล่งอกมากที่พ่อได้ประกันตัว ตนก็ไม่รู้ว่าข้างในคุกจะลำบากแค่ไหน แต่วันนี้ดีใจกันทุกคน และพ่อก็เป็นเสาหลักของครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ