หนุ่มเห็นยายนั่งขอทาน ทนไม่ไหวเลยเข้าไปถาม

หนุ่มเห็นยายนั่งขอทาน ทนไม่ไหวเลยเข้าไปถาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจลงในกลุ่ม ครบุรีที่รัก หลังจากที่ได้พบเจอและพูดคุยกับคุณยายที่นั่งขอทานอยู่ในตลาด

โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า วันนี้ ผมได้มีโอกาสไปเดินตลาดนัด วันพุธ ข้างโรงพยาบาลครบุรี ได้เจอคุณยายแก่ฯถึงแก่มาก คนหนึ่ง มานั่งขอทาน ในตลาดนัด ด้วยความสงสัยผมเลยเดินเข้าไปถามคุณยาย คนนั้น คุณยายครับคุณยายมาจากที่ไหนครับ ยายตอบผม มาจากโนนสูง ผมถึงกับตกใจ ว่ายายแก่ฯ คนหนึ่งมาได้ไงไกลขนาดนี้ ผมเลยถามไปอีก คุณยายมาได้ไง ยายก็ไม่ตอบ ผมเลยพยามถามอีกครั้ง ยายเลยตอบว่า เค้ามาส่ง เค้านะใคร ถ้าเป็นลูกหลานของยาย รึ เป็นลูกของยาย จริงๆ นี้มันเกิดอะไรขึ้น กับสังคมบ้านเราแค่แม่คนเดียว มึงเลี้ยงไม่ไหวหรอ ถึงกับต้องมาส่งให้แกมานั้งขอทาน มึงควรให้แก พักผ่อนได้แล้ว พ่อ - แม่ เลี้ยงลูก 10 คนเลี้ยงไหว แต่ลูก 10 คน เลี้ยงแม่คนเดียวไม่ได้

ปล. แต่ผมไม่ได้ให้เงินคุณยายนะครับ เพราะผมไม่สนับสนุนให้คุณยายขอทาน ถ้าคุณยายได้เงินจากการขอทาน ลูกหลานก็จะนำแก่มาปล่อยแบบนี้อีก

โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างก็สงสารคุณยาย นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียลบางท่านเข้ามาคอมเม้นท์ว่า เคยเห็นมีคนขับรถมารับยาย ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคนที่นำคุณยาย มาปล่อยให้ขอทาน

คอมเม้นท์บางส่วน

คอมเม้นท์บางส่วน

โพสต์

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ