หนุ่มแกร็บเห็นหญิงชรานั่งเศร้า เพราะไม่ทันรถกลับบ้าน

หนุ่มแกร็บเห็นหญิงชรานั่งเศร้า เพราะไม่ทันรถกลับบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เกษม กล้าเด็ด ซึ่งเป็นพนังงานขับแกร็บฟู้ด ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้มีการโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ หลังจากที่เจอหญิงชรารายหนึ่ง

โดยผู้โพสต์ได้เผยเรื่องราวว่า เมื่อคืนเจอยายนั่งที่หน้า เซเว่นบอกจะกลับบ้านที่อ.โนนสูง แต่ตกรถ เพราะมาช้า พวกน้องๆนักศึกษา ชวนไปพักที่ห้องก่อนแกก็ไม่อยากรบกวน

ผมเลยถามยายอยากกลับบ้านใช่มั้ย ยายจะนั่นอยู่จนเช้าไม่ได้นะ มันอันตรา ย แกก็อิดออดเกรงใจ มันไกลนะ ผมบอกไมาเป็นไรผมจะไปส่งยายเอาไหมน้องๆนักศึกษาก็จะช่วยค่าน้ำมันกัน ผมบอกไม่ต้องครับผมจะไปส่งฟรีทุกๆคนที่ยืนอยู่หน้าเซ่เว่นก็บอกไปเถอะยายไม่ต้องกลัว เพราะคนที่เซเว่น และลูกค้าจำได้ว่าผมเคยไปส่งลุงคนนึงอยู่สระจันทร์โนนสูง

จากนั้นผมก็ขนสัมภาระใส่กล่องแกร็บด้านหลัง แล้วพายายไปส่งถึงบ้านหนองจำปา แต่ไปทางบ้านใหม่กลอ วิ่งถึงแยกบายพสางานเด้งเข้าพอดีแต่ผมกดยกเลิก เพื่อไปส่งยาย ทำความดีอ่ะมันทำง่าย แค่ลงมือทำ ก็รู้สึกดีในใจที่อย่างน้อยก็ได้ทำจิตอาสาบางครั้งน้ำเงินก็ไม่สำคัญเท่าน้ำใจ กลับมาตีหนึ่งรับงานต่ออีก2งานกลับเข้าสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอน

โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก เกษม กล้าเด็ด

ภาพจาก เกษม กล้าเด็ด

ภาพจาก เกษม กล้าเด็ด

ภาพจาก เกษม กล้าเด็ด

โพสต์

ขอบคุณ เกษม กล้าเด็ด

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ