พบแล้ว เด็ก 6 ขวบ หายตัวปริศนา

พบแล้ว เด็ก 6 ขวบ หายตัวปริศนา

จากกรณีหนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้านมานานร่วม 2 วัน โดยเหตุเกิดบริเวณ บ้านเลขที่ 29 ม.2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งได้ประสานไปยัง สภ.เมืองจันทบุรี ขอกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมเดินทางตรวจสอบ และช่วยค้นหาเด็กที่สูญหาย

โดยน้องได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งในการออกค้น น้องกานต์ ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้แบ่งกลุ่มแยกย้ายกัน เดินออกตามหา บริเวณโดยรอบสวนผลไม้ของชาวบ้านใกล้เคียง ในรัศมี 1 กม. แต่ไม่พบ

ต่อมาได้มีกลุ่มชาวบ้านที่ออกตามหา เดินมาถึงบริเวณศาลพระภูมิของชาวบ้าน ที่ตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านของ น้องกานต์ มาประมาณ 200 เมตร ได้พบเบาะแสสำคัญ เมื่อพบตุ๊กตามดตะนอย สีดำ ซึ่งเป็นของลูกสาว น.ส.จันทนา ผู้เป็นอา ซึ่ง น้องกานต์ ได้ถือติดตัวมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน พบวางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ และที่ชาวบ้าน ต่างพากันขนหัวลุก เมื่อพบมีรูปนั้นนางรำ จำนวน 5-6 ตัว ที่อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูน ใต้ศาลพระภูมิ

หุ่นนางรำที่พบ

ตุ๊กตาของน้อง

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมกำลังออกค้นหา ก็พบร่างของเด็กชายคนดังกล่าวแล้ว โดยพบว่าเสียชีวิตกลางป่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ