สาวถูกหนุ่มจีบ

สาวถูกหนุ่มจีบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง เพจ Red Skull Forever ได้มีการลงเรื่องราวร้องทุกข์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้เล่าว่าถูกชายรายหนึ่งตามจีบ แต่ตนไม่เล่นด้วยจึงขอให้เลิกยุ่งซะที หากไม่เลิกยุ่งจะแจ้งความ ซึ่งต่อมาพบว่าชายคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์ขู่เชิงจะส่งลูกน้องซึ่งเป็นทหาร ไปอุ้ม ไปล่อยทิ้งในป่า ทำให้ขณะนี้ผู้เสียหายเครียดมากว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี ขึ้นกับตนเอง

อย่างไรก็ตามทางด้านชาวโซเชียล ได้มีการส่งเรื่องดังกล่าว ไปยังต้นสังกัดของคนที่เป็นทหาร ให้ตรวจพฤติกรรมเพราะอาจจะเข้าข่ายสมรู้ร่วมคิด กับชายรายนี้ด้วย

แบบนี้ก็ได้หรอ

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเป็นสาวที่โดนข่มขู่ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตการณ์ครั้งนี้ว่า

ใครจะชอบหรือไม่ชอบเราก็ไม่มีสิทธิ์มาทำอะไรแบบนี้ ตอนนี้คือจิตตกมากๆ เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน การที่มาบอกว่าเพื่อนการบินไม่ชอบเรามาก แล้วยังไง ต้องมาขู่แบบนี้ ไม่เคยไปยุ่งกับใคร อยากจะแฉอะไรก็แฉไปเถอะ ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองมาตลอด แต่วันหนึ่งก็มาเจออะไรไม่รู้ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยมาก

คนจะสวยหรือไม่สวย ก็ไม่สมควรโดนแบบนี้ทั้งนั้น ไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่ เรียนจนจบ จนออกไปใช้ชีวิตกันหมดแล้ว ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่อะไรทั้งนั้น แต่เครียดมาก ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ทักข้อความมาเป็นห่วง ขอบคุณทุกคนจริงๆ ทำให้รู้ว่ายังมีคนอยู่ข้างๆ ปล. ตอนนี้เราไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ