งานเข้าแม่น้องชมพู่ โดนโซเชียลถล่ม โยนบาปใส่ ลุงพล ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

งานเข้าแม่น้องชมพู่ โดนโซเชียลถล่ม โยนบาปใส่ ลุงพล ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

น้องชมพู่

ล่าสุดแม่น้องชมพู่ ยอมรับสงสัย ลุงพล เหตุทำไมไปวัดนาน และตั้งแต่เผาน้องชมพู่ ลุงพลไม่เคยมาเหยียบที่บ้านเลย ซ้ำยังไปให้สัมภาษณ์เชิงต่อว่า ว่าตนไม่ให้กำลังใจ ซึ่งตนก็อยากถาม ลูกตนเสียชีวิต ใครกันที่ต้องเป็นฝ่ายได้รับกำลังใจ

หลังฝั่งแม่น้องชมพู่ ระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกมา ด้าน ลุงพล ฟาดกลับ ตนก็สงสัยอีกฝ่ายเหมือนกัน ชี้แม่แบบไหน ลูกตายทั้งคนไม่ขึ้นเขาไปดูไปแลสักครั้ง หากสุดท้ายเรื่องมันย้อนเข้าตัวตนแบบนี้ สู้อยู่เฉย ๆ ตั้งแต่แรกดีกว่า

ด้าน ป้าแต๋น คนกลางของความสัมพันธ์นี้ ถึงกับร่ำไห้ เสียใจที่ตนและสามีทำทุกอย่างเพื่อหลานแต่กลับโดนสงสัย
หัวอกคนเป็นพี่ สุดช้ำ กลืนน้ำตาตัดขาดพี่น้อง

คอมเม้นท์เดือด

เหตุการณ์สุดดราม่าดังกล่าวส่งแฮชแท็ก #น้องชมพู่ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง ฝั่งสังคมเฟซบุ๊กก็ไม่แพ้ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นในหลายประเด็น แต่ที่หนักสุดคือประเด็นที่ แม่ของน้องชมพู่ พูดชี้เป้าสงสัยลุงพล ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยรวมตัว ทัวร์ลง กันที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของแม่น้องชมพู่ คอมเมนต์ร้อนฉ่ากว่า 4 พันคอมเมนต์ พร้อมจี้ขอคำตอบจากปากพ่อแม่น้องชมพู่ ในหลายประเด็นที่ค่อนข้างอ่อนไหว 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ