ชาวเน็ตเดือด  หลัง แม่ น้องชมพู่ พูดกลางรายการ ลูกไปติดผู้ชาย

ชาวเน็ตเดือด หลัง แม่ น้องชมพู่ พูดกลางรายการ ลูกไปติดผู้ชาย

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร

แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

ล่าสุดต่อมากลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว โดยรายการทุบโต๊ะข่าวรายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ได้เปิดใจอย่างตรงไปมาว่าตัวเองนั้นอัดอั้นมานานและไม่ขอปิดข้อมูลอีกแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสงสัยลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ โดยสาเหตุที่แม่ชมพู่สงสัยนั้นสืบเนื่องมาจาก

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เพราะลุงพลนั้นไปทำเกี่ยวกับร่างทรง แต่พอเข้าไปที่ป่าช้าไม่เคยเข้ามาเหยียบที่บ้าน โดยตนสงสัยลุงพลแต่ไม่มีหลักฐาน โดยตนนั้นอยากให้ลุงพลมาชี้แจงด้วย

ต่อมา ลุงพล ทนไม่ไหว ประกาศตัดญาติทันที พร้อมแฉความลับของแม่น้องชมพู่ ว่าไม่เคยขึ้นไปภูเหล็กไฟเลย ไม่ยอมไปดูสถานที่เกิดเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนชาวบ้านต่างสงสัยและพูดกันต่างๆนาๆ หรือกำลังกลัวอะไรบางอย่าง และเปิดหลักฐานล่าสุดให้ดูนั่นคือ วันเผาน้องชมพู่นั้นลุงพลได้เปิดให้ดู นั่นก็คือเป็นภาพและคลิปในงานเผาศพน้องชมพู่ โดยแม่น้องชมพู่นั้นรีบเอาเสื้อผ้าน้องชมพู่ทั้งหมดมาเผาพร้อมกันทั้งหมด

ภาพจาก รายการโหนกระแส

โดยไม่ยอมเก็บไว้เป็นหลักฐานแม้แต่ชิ้นเดียว โดยลุงพลนั้นสงสัยว่าทำไมต้องรีบเผาหลักฐานทิ้งทั้งหมด โดยเรื่องทั้งหมดเก็บไว้มานาน และลุงพลยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า ที่น้องชมพู่ เสียชีวิต อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่นั่นเอง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็ขออยู่เฉยๆดีกว่า เราช่วยทุกอย่างเพราะมีคนขอให้ช่วย เงิน 3,000 บ. ที่ได้จากการออกรายการนึงก็ให้ครอบครัวน้องชมพู่หมด เพราะรู้ว่าทางครอบครัวเขาต้องใช้เงินถ้ารู้ว่าจะมาสงสัยกัน วันนั้นขออยู่เฉยๆดีกว่า

ล่าสุด #น้องชมพู่ ติดอันดับอีกครั้ง เมื่อ พ่อ-แม่ น้องชมพู่มาออกรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ โดยตอนหนึ่ง แม่น้องชมพู่ พูดว่า ลุงพลรักชมพู่มาก มากจนเกินไป และมีความคิดว่า ต้องดึงน้องออกจากลุงพลบ้างแล้ว อีกทั้งลุงพลยังเคยพูดว่า ถ้าแม่ไม่เลี้ยง จะไปเลี้ยงเอง หลายครั้งน้องไปสนิทกับลุงพล ไม่ใช่เพราะว่า ลุงพลดูแลดีกว่าพ่อและแม่ แล้วด้วยความเป็นพ่อเป็นแม่ การที่ลูกไปติดผู้ชายคนอื่นมากเกินไป นอกจากพ่อและคนในครอบครัว ก็คงไม่ใช่เรื่องดี จึงต้องกันออกมาก่อน การดึงออกจากลุงพล ทำให้ลุงพลผิดสังเกตหรือไม่ คุณแม่ไม่ทราบ แต่ก็มีวิธีการ เวลาที่ลุงพลชวนไปเที่ยว ก็จะให้ไปบ้าง ไม่ให้ไปบ้าง ถ้าชวน 5 ครั้ง ก็อาจจะให้ไป 2 ครั้ง

ส่วนประเด็น การเผาเสื้อผ้า และข้าวของเครื่องใช้ มันเป็นประเพณีของหมู่บ้านกกกอก ที่จะเผาไปให้คนตายได้ใช้

ส่วนประเด็นไม่ขึ้นไปหาลูก เพราะตากับยายดึงไว้ ทำให้ไม่ได้ขึ้นเขาไปหาน้อง และเรามีความคิดว่าลูกเรายังอยู่

ขณะที่มีอีกหนึ่งประเด็น ที่แม่พูดในรายการ นั่นก็คือ แม่อ้างว่าลุงพลไม่ได้มาวันเผาศพน้อง จึงเกิดข้อสงสัย แล้วภาพ ลุงพล-ป้าแต๋น ไปงานเผาและเอาน้ำมะพร้าวล้างหน้าน้องตามที่ลุงบอกในรายการโหนกระแสเมื่อวาน รูปสุดท้ายพ่อแม่ก็อยู่ตอนนั้นด้วย คงไม่เห็นไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ