ด่วนป้าเขียด นักแสดงรุ่นใหญ่ ชักหมดสติ หามส่งโรงบาล ติดเชื้อในกระแสเลือด

ด่วนป้าเขียด นักแสดงรุ่นใหญ่ ชักหมดสติ หามส่งโรงบาล ติดเชื้อในกระแสเลือด

เชื่อว่าหลฃายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับดารารุ่นใหญ่ อย่าง ป้าเขียด นภาพร ล่าสุดทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ ล่าสุด เพจ ดาราภาพยนตร์ ได้อัพเดทเรื่องราว หลังจากป้าเขียด ล้มป่วยอย่างกะทันหัน

โพสต์ระบุว่า ดาราภาพยนตร์ขอส่งกำลังใจให้นักแสดงอาวุโส ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล วัย 74 ปีที่ล้มป่วยจากอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะและที่กระแสเลือด เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา แพทย์ยังให้รอดูอาการโดยยังไม่มีกำหนดออกจากโรงพยาบาล

โดยทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้สัมภาษณ์คุณขาวลูกชายคนเดียวของป้าเขียด ได้รับข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน คุณแม่ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ ด้วยอาการชักเกร็งและหมดสติ โดยตอนแรกพักรักษาอยู่ 5 วันคุณหมอให้กลับบ้านได้หลังจากมาพักรักษาตัวที่บ้านประมาณ 6 วันได้ก็ต้องกลับมาโรงพยาบาลอีกครั้ง

ซึ่งครั้งนี้ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางคุณหมอได้แจ้งว่ามีอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะและที่กระแสเลือดตอนนี้หมอส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ อาการดีขึ้นครับแต่ยังไม่มีแรงที่จะพยุงตัวเองขาข้างซ้ายชาแล้วก็เจ็บยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลครับ

ป้าเขียด-นภาพร หรือที่แฟนๆรู้จักในชื่อ อีตุ่ม จากละครเรื่อง ประชาชนชาวแฟลต หลังห่างจากงานบันเทิงได้ไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเปิดร้านขายของชำที่บ้านซึ่งเป็นทั้งร้านค้าและที่พักอาศัย โดยได้รับการดูแลจาก

มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ซึ่งคุณขาว-สมคิด หงสกุล บุตรชายเดินทางมาเป็นตัวแทนรับมอบจากมูลนิธิเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาราภาพยตร์สื่อดีสังคมดี ขอร่วมส่งกำลังใจให้ป้าเขียดกลับมาสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ววันนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก ดาราภาพยนตร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ