แม่น้องชมพู่ กลับคำอีกแล้ว ลั่น ไหนๆลูกเราก็ตายไปแล้ว

แม่น้องชมพู่ กลับคำอีกแล้ว ลั่น ไหนๆลูกเราก็ตายไปแล้ว

จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ต่อมากลายเป็นที่จับตามองอย่างมากเมื่อนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดใจยอมรับว่าสงสัยลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องชมพู่ ซึ่งทางด้าน ลุงพล ทนไม่ไหว ประกาศตัดญาติทันที พร้อมแฉความลับของแม่น้องชมพู่ ว่าไม่เคยขึ้นไปภูเหล็กไฟเลย ไม่ยอมไปดูสถานที่เกิดเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนชาวบ้านต่างสงสัยและพูดกันต่างๆนาๆ หรือกำลังกลัวอะไรบางอย่าง

คดีถูกจับตามากขึ้น เมื่อ ด.ญ.บลู (นามสมมติ) หนึ่งในแก๊งจำปา ที่เล่นบริเวณต้นจำปาในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป เปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า วันที่น้องชมพู่หายตัวไป น้องสะดิ้ง พี่สาวของน้องชมพู่ ไม่ได้นอนหลับแต่อย่างใด เท่าที่ตนเห็นสะดิ้ง เขาจะนอนคว่ำหน้า เล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่หน้าบ้านตนเอง หลังจากน้องชมพู่หายตัวไปได้ 1 วัน

ประมาณวันที่ 12 พ.ค.63 สะดิ้งได้มาพูดกับตนว่า แม่ของพี่สะดิ้ง บอกพี่สะดิ้งให้โกหกนักข่าวว่าสะดิ้งนอนหลับ และสะดิ้งก็ขอให้ตนกลับคำให้สัมภาษณ์ โดยโกหกนักข่าวว่าสะดิ้งนอนหลับตอนที่น้องชมพู่หายตัวไป ทั้งที่วันนั้นสะดิ้งไม่ได้นอนหลับแต่อย่างใด ด.ญ.บลู เล่าต่อว่า ตนเองเก็บเรื่องนี้มานาน ไม่กล้าแม้กระทั่งบอกคนในครอบครัว เพราะรู้สึกกลัวจะมีปัญหากับสะดิ้ง ตนเพิ่งตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับแม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ได้ออกมาพูดความจริง

ต่อมา นางสาวิตรี ออกมายอมรับว่า ให้น้องสะดิ้งโกหกตอนแรกว่าหลับ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก ที่ผ่านมาน้องสะดิ้งรักน้องและดูแลน้องดีมาก

และต่อมา ทางด้านน้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ ระบุว่า ที่ต้องโกหกว่านอนหลับตอนน้องชมพู่หาย เพราะว่าพ่อรักน้องชมพู่มาก และเคยพูดว่า ถ้าน้องเจ็บ มึงต้องเจ็บมากกว่า

และล่าสุด ล่าสุดรายการ โหนกระแส สัมภาษณ์ พ่อ-แม่ น้องพู่ เรื่องของสะดิ้ง ข่าวว่าวันที่สะดิ้งน้องนอนหลับอยู่กับน้องชมพู่ แล้วน้องชมพู่ลุกขึ้นไปเล่น แล้วปรากฏกว่าก่อนสะดิ้งบอกว่าหนูหลับ น้องหายไปแล้วไปตามหากัน แต่มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าแม่ให้น้องสะดิ้งโกหกว่าหลับ

แม่น้องชมพู่ แม่ไม่เคยบอกน้องสะดิ้งให้โกหกตำรวจ แม่รู้จากตำรวจว่าน้องไม่ได้นอนหลับจริงๆ จนไล่มาดูในโทรศัพท์น้อง มีการเล่นโต้ตอบจนถึงเก้าโมงสี่สิบเก้า แม่รู้มาตลอด ตำรวจรู้มาตลอด น้องอาจจะกลัวว่าพ่อแม่จะตำหนิว่าทำน้องหาย พอข่าวออกมาน้องหลับ แม่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องว่าน้องหลับไปเลย เพราะว่าตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ แม่ก็ห่วงความปลอดภัยของลูก

สะดิ้งบอกว่าไม่เล่าเคยเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย แล้วทำไมบูลถึงรู้เรื่องนี้

แม่น้องชมพู่ แม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน หรือว่าสะดิ้งไปเล่นกับเพื่อนแล้วหลุดหรือเปล่า

แต่แม่ยืนยันนะว่าตำรวจรู้แล้ว

แม่น้องชมพู่ รู้แล้ว รู้นานแล้ว แม่จะบอกน้องตลอดว่าเวลาสื่อถามให้บอกว่าหลับไปเลย หลับตลอด เพราะแม่รู้ว่าตำรวจได้ข้อมูลหมดแล้ว

แม่รู้ใช่ว่าสังคมมองว่าการเสียชีวิตของน้องน่าจะเกี่ยวข้องกับพ่อแม่

แม่น้องชมพู่ ทุกคนมีสิทธิ์สงสัยเรา ที่บอกว่าแม่ไม่รักลูก แล้วแม่จะอุ้มทองเขามาได้ยังไง

วันนี้อยากจะบอกอะไรกับสังคม

แม่น้องชมพู่ แม่ก็อยากบอกขอให้เห็นใจเราด้วย ไหนๆ เราก็เสียลูกแล้ว มีพ่อแม่คนไหนไม่เสียใจ

พ่อน้องชมพู่ อย่าซ้ำเติมเรา ไหนๆ ลูกเราก็ตายไปแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ