แฟนลุงพล ทนไม่ไหว เผยนิสัยที่แท้จริงน้องสะดิ้ง ผิดคาดมาก

แฟนลุงพล ทนไม่ไหว เผยนิสัยที่แท้จริงน้องสะดิ้ง ผิดคาดมาก

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งพบน้อง กลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาDNAแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

น้องชมพู่

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า การที่แม่ชมพู่พูดออกสื่อว่าสงสัยลุง ตนเองก็มองว่ามันคือการปรักปรำ แต่ตนเองไม่ได้คิดติดใจที่จุดนี้ เพราะตนไม่เคยคิดกับน้องแบบนั้น ทุกอย่างมันอยู่ที่ลุง เนื่องจากน้องสาวพูดถึงลุง หลังจากนี้หากเขามากราบขอโทษ ตนเป็นพี่ก็ยินดี ตนพูดเสมอว่าให้คิดดี ๆ ที่จะพูดถึงลุง เพราะเราเป็นพี่เป็นน้อง ตนไม่มีปัญหา และใจดีตลอด พร้อมจะยกโทษให้

ภาพจาก amarintv

กรณีน้องสะดิ้ง ตนยืนยันว่าวันที่ 11 พ.ค.63 หลานเดินมาหาตนที่บ้าน แล้วมาถามหาน้องชมพู่ว่าอยู่กับตนหรือไม่ ซึ่งบอกว่าหาน้องไม่เจอ ตนจึงถามเหตุผลไปว่า ทำไมถึงไม่เห็นน้องชมพู่ ซึ่งน้องสะดิ้งยืนยันว่าตอนนั้นเล่นโทรศัพท์แล้วเผลอหลับไป พร้อมบอกว่าตัวเองดูเวลาก่อนหลับตรงกับเวลา 08.50 น. และตื่นมา 09.00 น. จากนั้นก็หาน้องไม่เห็นแล้ว

แต่มาวันนี้น้องสะดิ้งกลับคำให้การว่าไม่ได้หลับ ตนก็มองว่าแปลก โดยเฉพาะหากมีการสั่งห้ามบอกสื่อ บอกคนอื่น ตนก็มาคิดว่า ตอนที่น้องสะดิ้งโกหกว่าหลับ มันเป็นวันแรก สื่อก็ยังไม่มา ตนยังคิดว่าตนรู้คนแรก ตามที่ตนคิดก็สงสัย แม่ไปสั่งตอนไหน หากสั่งก่อนที่น้องสะดิ้งจะมาหาตน มันจะแปลว่าอะไร

อย่างไรก็ตาม น้องสะดิ้งเป็นเด็กฉลาด ไม่เคยโกหก มีอะไรก็พูด ตนคิดว่าช่วงแรกที่น้องสะดิ้งโกหกคงไม่ได้เพราะกลัวแม่จะดุ เนื่องจากปกติหากน้องชมพู่หายก็จะหาเจอ และเขาก็ไม่คิดว่าน้องจะได้รับอันตราย เชื่อว่าตอนมาหาตนนั้น น้องสะดิ้งไม่น่าจะกลัวแม่ ตนขอในน้องสะดิ้งคิดก่อน คิดดี ๆ ส่วนคำพูดของน้องสะดิ้งที่พูดกับตน และคำให้สัมภาษณ์ของแม่ชมพู่ค้านกันอยู่ แต่ตนยังเชื่อว่าหลานไม่พูดโกหก หากโกหกก็อยากถามว่าทำไมต้องโกหก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ