อยู่เฉยไม่ไหว น้าแต เคลื่อนไหวทันที หลังถูกโซเชียลถล่มเอี่ยวคดีน้องชมพู่

อยู่เฉยไม่ไหว น้าแต เคลื่อนไหวทันที หลังถูกโซเชียลถล่มเอี่ยวคดีน้องชมพู่

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ การเสียชีวิตปริศนาของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ “น้องชมพู่” ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เกือบ 2 เดือนแล้วยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของน้องชมพู่เคยแยกกันอยู่ โดยแม่ท้องตอนแยกกับพ่อ รวมทั้งพฤติกรรมน่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าลูก 100%

ล่าสุด นาย นรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต น้องานของ นางสาววิตรี เปิดเผยกรณีที่ถูกสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตุ ตั้งของสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ รวมถึงกรณีที่สังคมออนไลน์ นำภาพร่องรอยแผยที่บริเวณสะโพกน้องชมพู่ลึก5เซนติเมตร เทียบกับเหล็กเเหลมอุปกรณ์ในการคีบหางหนูมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ โดยน้าแต ระบุว่า ที่ฟาร์มไม่ได้ใช้ น่าจะเป็นภาพจากฟาร์อื่น ทุกคนมีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็น แต่จินตนาการของคนนอกห้ามไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะทางคนในครอบครัว และ ญาติ ก็ไม่รู้จะฝากความหวังกับใคร

นอกจากตำรวจในการคลี่คลายคดีนี้ มั่นใจว่าตำรวจมีหลักฐาน สามารถที่จะจับตัวคนร้ายได้ เพียงแต่ข้อมูลบางอย่างเป็นความลับ และ ถูกขอความร่วมมือ ไม่สามารถเปิดเผยได้ ด้านนาย อนามัย วงศ์ศรีชา นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่น้องชมพู่ เดินทางไปที่โรงเรียนในพื้นที่กกตูม หลังจากถูกสื่อไปโกหกทางโรงเรียน แล้วนำตัวน้องสะดิ้ง รวมถึงเพื่อนนักเรียน ออกมาจากห้องเรียนนำตัวไปสัมภาษณ์ กรณีที่น้องสะดิ้งไม่ได้นอนหลับ

ในวันที่เกิดเหตุนัองชมพู่หายตัวไป โดยนางสาวิตรีบอกยังว่า มีความกังวล เป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง จึงฝากให้ผู้อำนวยการโรงเรียนดูแลอย่า ให้สื่อเข้าไปสัมภาษณ์เด็กนักเรียน แก๊งจำปา ได้อีก พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีที่จังหวัดมุกดาหาร เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ