ชัดเจน โซเชียลเทียบที่จับหนูของ น้าแต กับรอยเป็นรูที่สะโพกของน้องชมพู่ ถามมันกายไปไหนแล้ว

ชัดเจน โซเชียลเทียบที่จับหนูของ น้าแต กับรอยเป็นรูที่สะโพกของน้องชมพู่ ถามมันกายไปไหนแล้ว

จากกรณี น้องชมพู่ เสียชีวิตปริศนา บนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพัก 2 กิโลเมตร ในพื้นที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีการออกหมายจับคนร้าย ขณะที่คนในครอบครัวของน้องชมพู่ ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในครอบครัวกันเอง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น้องชมพู่

ต่อมา รายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทำหน้าที่พิธีกร ได้เปิดรายงานผลพิสูจน์ของนิติเวช โดยระบุว่า รายงานการตรวจศพพบว่า

1.บาดแผลมีรอยขูด ขีดตามร่างกายกระจายเป็นหย่อมๆ

2.บริเวณรอบปากถึงแก้มสองข้าม คอด้านซ้าย ไหล่ซ้ายผิวหนังลอก

3.ไม่พบบาดแผลบาดแผลบริเวณช่องคลอดและทวารหนัก

4.เอกซเรย์ศีรษะ ร่างกาย ไม่ปรากฏแขน ขากระดูกแตกหัก หนังศีรษะไม่ฟกช้ำ กะโหลกศีรษะไม่แตก กระดูกสันหลังคอไม่หัก ไม่พบลักษณะเลือดออกเหนือหรือใต้เยื่อหุ้มสมองและในสมอง เนื้อสมองเริ่มเน่า เนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง บริเวณกล้ามเนื้อบริเวณคอ ไม่ฟกช้ำ กระดูกโคนลิ้น กระดูกไทรอยไม่แตกหัก ไม่พบสิ่งแปลกปลอมในหลอดลมและช่องท้อง กระดูกไหปลาร้าไม่หัก ไม่มีเลือดออกในช่องท้อง ไม่พบการบาดเจ็บลำไส้เล็ก

โดยสรุปเหตุตายไม่ได้เนื่องจากสภาพศพเน่า

ล่าสุด สังคมและโลกโซเชียล ได้แชร์ภาพข้อสงสัย นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น้องชายแท้ๆของแม่น้องชมพู่ เคยโพสต์เอาไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาระบุเป็นภาพคาดว่าใช้จับหนูที่เลี้ยงขายระบุว่า "มีใครสงสัยเหมือนเราบ้างว่ารูที่ก้นน้องมันเหมือนมาจากอุปกรณ์ตัวนี้"

ทั้งนี้ ได้เอาภาพดังกล่าวไปเปรียบเทียบ สอบถามจำนวนมากอุปกรณ์เอาไว้ทำอะไร และเชื่อมโยงกับ คดีน้องชมพู่ อย่างไรบ้าง นอกจากนี้บางคนมองว่าเป็นไปได้หรือไม่ เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ศพของน้องชมพู่เป็นรูที่บริเวณสะโพก

เทียบกันชัดๆ

ชัดเจน

ขอบคุณที่มาจาก รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ