โป๊ะแตก ลุง ป้า แม่ชมพู่ ชี้พิรุธเต็มๆ

โป๊ะแตก ลุง ป้า แม่ชมพู่ ชี้พิรุธเต็มๆ

จากกรณี น้องชมพู่ เสียชีวิตปริศนา บนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพัก 2 กิโลเมตร ในพื้นที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีการออกหมายจับคนร้าย ขณะที่คนในครอบครัวของน้องชมพู่ ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในครอบครัวกันเอง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

น้องชมพู่

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค.63สอบถามนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นตอนที่น้องชมพู่พยายามถอดกางเกงด้วยตัวเอง สังเกตว่าน้องชมพู่จะถอดกางเกงไม่ทันและปัสสาสะราดทันที ถ้าน้องชมพู่ถอดกางเกงเอง กางเกงจะไม่อยู่ในสภาพที่เจอ เพราะดูดีเกินกว่าเด็ก 3 ขวบจะถอด ถูกวางเหมือนจัดหรือตากกางเกง เนื่องจากเด็ก 3 ขวบจะถอดกางเกงแบบรูดลงไปเลยและกางเกงจะม้วน และถ้าในตอนถอดกางเกงเป็นช่วงที่น้องชมพู่ใกล้เสียชีวิต คงจะไม่ตั้งไว้แบบนั้น ซึ่งตนก็คิดว่าต้องมีคนร้ายที่พาน้องชมพู่ไป รวมถึงเรื่องเสื้อที่หายไป ตนคิดว่าถ้ากางเกงอยู่ใกล้จุดพบศพ เสื้อก็ต้องอยู่ใกล้ ๆ แต่เสื้อกลับหายไป

ภาพจาก amarintv

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า มีคนหยิบกางเกงไปตั้งที่อยู่ใกล้ศพนั้น ตนยืนยันว่าเป็นกางเกงที่น้องสะดิ้งยืนยันว่าน้องชมพู่ใส่ไปในวันเกิดเหตุ

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ กล่าวว่า ตนเคยอาบน้ำให้หลานเวลามาที่บ้านตน ทุกครั้งตนก็จะถอดเสื้อผ้าให้ตลอด เท่าที่เห็นไม่ค่อยฉี่และไม่ฉี่ใส่กางเกง หากจะฉี่จะบอกก่อน ตนไม่เคยเห็นว่าหลานถอดกางเกงฉี่เองได้

ทั้งนี้ตนมองว่าแปลก หากไม่พบร่องรอยฉี่ เพราะหลายวันที่น้องชมพู่หายไป เรื่องอุจจาระ ตนคิดว่าคงไม่ขับถ่ายได้ แต่ฉี่ต้องฉี่บ้างเพราะหลายวันที่น้องชมพู่หายไป

นายไชย์พล วิภา ลุงน้องชมพู่ กรณีที่โซเชียลฯ ตั้งข้อสังเกตเรื่องกางเกงที่เปื่อนฉี่กับอุจจาระ ลุงพล กล่าวว่า ตนคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงฤดูร้อน ร่างกายอาจจะไม่ได้ฉี่ เพราะต้องการน้ำ แต่หากน้องหายไปหลายวัน ตนก็คิดว่าหลานไม่ได้กินอะไรไปเยอะเลย ตามที่แม่น้องชมพู่บอก ตนก็คิดว่าอาจจะไม่มีการขับถ่ายก็เป็นได้

ภาพจาก amarintv

แต่ลึก ๆ ในใจของตนก็เดาไม่ออกว่า เรื่องกางเกงเปื้อนจะเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะเป็นไปได้ทั้ง 2 แบบ แต่ส่วนตัวมองว่าการถอดกางเกงออก เป็นไปได้ยาก หากถอดเองได้ก็คงใส่ไม่ได้ อย่างไรก็ตามตนก็มองว่าเป็นไปได้ทุกแบบ เพราะต้องดูสภาพอากาศ และอาหารที่เด็กทานเข้าไปด้วย

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ