น้าเสริม ยอมสารภาพแล้ว รอยช้ำบนหน้า งานนี้ชัดเจน

น้าเสริม ยอมสารภาพแล้ว รอยช้ำบนหน้า งานนี้ชัดเจน

กรณีโซเชียลตั้งข้อสงสัยใบหน้าของนายเสริม สุขพันธ์ น้าเขยของน้องชมพู่ว่ามีรอยบวม และอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายเสริม สุขพันธ์ น้าเขยของน้องชมพู่โดยน้าเขยของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า กรณีรูปที่โซเชียลฯ ตั้งข้อสังเกตนั้น เป็นรูปถ่ายเมื่อประมาณ 3-4 ปี ก่อน เป็นช่วงที่น้องชมพู่ยังไม่เกิด ตนได้ประสบอุบัติเหตุรถล้ม แต่จำวันเกิดเหตุไม่ได้ เหตุเกิดตอนกลางคืน

ภาพจาก amarintv

โดยขณะนั้นตนกำลังขี่รถเข้าหมู่บ้าน ก็มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คัน ขับแซงตนทางฝั่งซ้าย และรถก็ไปเกี่ยวกัน ทำให้ตนเสียหลักล้มและร่างกายกระแทกกับพื้น ซึ่งภาพที่โซเชียลฯ สงสัยนั้นเป็นช่วงที่ตนรักษาตัวจนเกือบจะหายดีแล้ว แต่ยังมีรอยอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตาม ตนจำได้แม่นว่าช่วงที่ตนประสบอุบัติเหตุนั้นน้องชมพู่ยังไม่เกิด เพราะแม่ของน้องชมพู่เป็นผู้ติดต่อทางโรงพยาบาลให้กับตน ซึ่งภาพที่โซเชียลฯ สงสัยนั้นเป็นช่วงที่ตนรักษาตัวจนเกือบจะหายดีแล้ว แต่ยังมีรอยอยู่บ้าง รอยที่สังเกตนั้นก็เป็นธรรมดาบนหน้าของตนที่จะต้องมีโหนกแก้ม

ภาพจาก amarintv

นายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า สำหรับกรณีที่สื่อโซเชียลฯ เพ่งเล็งและสงสัยในตัวของน้าเสริมและน้าต่ายว่าจะเป็นคนร้ายนั้น ตนก็ไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะตนมั่นใจว่าทั้งคู่ไม่ใช่คนร้าย และไม่ใช่คนที่ทำร้ายน้องชมพู่อย่างแน่นอน ส่วนประเด็นที่บอกว่าอาจมีการยัดน้องชมพู่ลงไปในกระสอบกับหญ้านั้นก็เป็นไปไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ