ฮือฮา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ภาพรถป้ายแดง

ฮือฮา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ภาพรถป้ายแดง

วันที่ 26 กรกฎาคม จากกรณีที่ เฟซบุ๊กเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มีการโพสต์ชี้แจง เกี่ยวกับเงินที่คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำไปเดินแจกชาวบ้าน ซึ่งตนเองอยากอธิบายให้คนบางคนที่เข้าใจผิดเรื่อง การเดินมอบเงินให้กับพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆ สรุปง่ายๆครับ เงินทั้งหมดกว่า 15 ล้านบาท เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงผมทั้งสิ้น ตนได้รับงานเป็น พรีเซ็นเตอร์ ให้กับสินค้าหลายอย่าง

ทั้งหมดคือรายได้ที่ได้มา 20 กว่าล้าน ที่ตนบอกแล้วว่าผมจะช่วยทุกคนที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์นี้  ในขณะที่บางคนถามว่า ไม่เสียดายเงินหรอ ตนก็ตอบว่า เสียดายครับ ถ้าเงินก้อนนี้จะอยู่ในที่เก็บไว้ โดยไม่มีประโยชน์อะไรเลย แต่ถ้าเงินก้อนนี้เป็นประโยชน์ของคนส่วนมากที่เดือนร้อนอยู่ในขณะนี้ ตนจะไม่เสียดายเลยแม้จะเป็นเงิน 50-100 ล้านบาท

ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า ที่ผมมาพูดมาบอก ผมอยากให้คนที่กำลังเข้าใจผมผิดได้รับรู้ ไม่ใช่ไปพูดกันต่างๆนาๆ ว่าผมเอาเงินจากน้ำท่วมที่อุบลมาเดินมอบให้ตามชุมชน แล้วบอกว่าเป็นเงินตัวเอง เรื่องเงินน้ำท่วมมันจบไปตั้งแต่เดือนธันวาที่ผ่านมาแล้วครับ อย่าเอามาปะปนกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจ ในสิ่งที่ผมทำ อย่ากล่าวหากัน ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อทุกคนที่เดือดร้อน ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนอะไรทั้งนั้น ขอเพียงแค่ อย่า ใส่ ร้า ย ผม เชื่อผมเถอะ ตลอด 33 ปี กับมูลนิธิร่วมกตัญญู ถ้าผมมีจิตใจ ไม่ดี ผมคงเดินมาไม่ถึงวันนี้ครับ ผมไม่โกรธ แต่ หยุด ใส่ ร้า ย ผม และทุกคนที่ทำความดี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ชาวโซเชียลได้มีการนำภาพเลขทะเบียนรถ ร 9481 กทม. ที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถ่ายภาพคู่กับรถ เตรียมนำไปซื้อรางวัลอีกด้วย

ที่มา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ