ลุงพล สารภาพแล้ว เป็นคนโทรศัพท์วันเจอน้องชมพู่

ลุงพล สารภาพแล้ว เป็นคนโทรศัพท์วันเจอน้องชมพู่

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก ออยศรีและผองเผือก โพสต์ข้อความว่า ใครคือคนที่เจอศพคนแรก ใครคนนั้นคือคือคนที่ปิดไฟนั่งมุมมืด แล้วได้ยินคนคุยกันจนน้อยใจกลับเลย แล้วปิดทำไมทำไมไม่ส่องไฟเรียกทุกคนว่าอยู่พิกัดไหน เวลาห่างกันแค่ไหน ห่างพอให้คนแรกได้ยินคนคุยโทรศัพท์ก่อนไหม

ภาพจาก amarintv

ทั้งนี้แฟนเพจดังกล่าว ยังได้โพสต์อีกข้อความ ที่ตั้งข้อสังเกตว่า 1.คนเจอศพน้องคนแรกคือคุณสมบัติ ถูกต้องไหม 2.คนที่ร้องว่างูคือใคร และ 3.คนที่ไปนั่งที่มืดได้ยินคนคุยโทรศัพท์คือใคร

ล่าสุดวันที่ 31 ก.ค.63 นายกรีฑาพล พรหมสาขา ณ สกลนคร เจ้าหน้าที่อุทยานเเห่งชาติภูผายล เปิดเผยว่า เรื่องการติดต่อสื่อสาร บนภูเหล็กไฟนั้น มีสัญญาณโทรศัพท์เป็นบางจุด หากชาวบ้านที่ขึ้นไปหา เเล้วยืนถูกจุดที่มีสัญญาณ ก็จะสามารถติดต่อ หรือเเจ้งข่าวกับคนด้านล่างได้ ส่วนในจุดพบศพนั้น มีสัญญาณโทรศัพท์

ส่วนคนร้าย จะมีการปะปนไปกับชาวบ้าน หรือนำของอะไรบางอย่างขึ้นไป เพื่อสร้างหลักฐาน มีความเป็นไปได้หรือไม่ หรืออาจมีการแผงตัววร่วมกับทีมที่ค้นหา หรือทีมเจอศพนั้น นายกรีฑาพล กล่าวว่า การค้นหาเเต่ละครั้ง จะมีชาวบ้านนับร้อยร่วมด้วย เเละชาวบ้านทุกคนก็จะสะพายย่ามหรือกระเป๋าสัมภาระ เพื่อใส่น้ำไปดื่มระหว่างทางเป็นปกติอยู่เเล้ว จึงไม่มีใครดูผิดสังเกต อีกทั้งชาวบ้านทุกคนกำลังวุ่นอยู่กับการค้นหา คงไม่ทราบว่าใครผิดปกติ และยากที่จะมานั่งจับผิดกันและกัน เพราะส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่ประเด็นเดียวกัน คือการค้นหาเด็ก หรือการช่วยเหลือเด็กเท่านั้น

นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ กล่าวว่า บนจุดพบศพมีสัญญาณโทรศัพท์ โดยยืมโทรศัพท์ของนายบี โทรมาหาลูกชาย เพื่อบอกเขาให้เข้ามาอยู่บ้านตา บ้านยาย เพราะตอนนั้นคิดว่ามันอันตราย จากนั้นไม่นานก็โทรมาหาลูกอีกครั้ง เสียงที่คุยตนก็คุยเสียงค่อยข้างดัง ส่วนตัวจำไม่ได้ว่าพูดเรื่องน้องชมพู่บ้างหรือไม่

ภาพจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ