แห่ส่องทะเบียน รถยนต์ถูกคอนเทนเนอร์ทับ คนขับรอดปาฏิหาริย์

แห่ส่องทะเบียน รถยนต์ถูกคอนเทนเนอร์ทับ คนขับรอดปาฏิหาริย์

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณแยกไฟแดงเก้ากิโล ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุรถยนต์ ถูกตู้คอนเทนเนอร์ของรถบรรทุกพ่วงล้มทับ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือนายณเดชน์ วรกมลเดชน์ อายุ 43 ปี เด็กชายอายุ 9 ขวบ และ เด็กชายอายุ 11 ขวบ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างและนำรถโฟล์คลิฟท์จำนวน 2 คัน เข้ายกตู้คอนเทนเนอร์ จึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ใกล้กันพบรถกระบะอีกคันถูกตู้คอนเทนเนอร์ทับเช่นกัน แต่คนขับสามารถกระโดดหนีตายได้อย่างหวุดหวิด ทราบชื่อคนขับ คือ นายประนม ยืนยง อายุ 43 ปี นอกจากนี้ยังพบนายวินัย มงคลกิจดำรง อายุ 67 ปี คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวินัย เปิดเผยว่า รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาจากจังหวัดสมุทรสาคร กระทั่งถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเบรกไม่อยู่ ทำให้เขาต้องหักพวงมาลัยหลบเพื่อไม่ให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำทับรถเก๋งและรถกระบะที่จอดติดไฟแดง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลื่อนย้ายซากรถที่ชนกัน ออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อเปิดช่องทางจราจร พร้อมเร่งตรวจสอบ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม นักเสี่ยงโชคต่างไม่พลาดที่จะนำหมายเลขทะเบียนรถจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ที่รอดราวกับปาฏิหาร ไปตีเป็นเลขซื้อรางวัล

ขอบคุณ news.ch7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ