เเม่น้องชมพู่ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลัง อุ๊บ วิริยะ เสนอให้ 3 ล้านสร้างภาพยนตร์

เเม่น้องชมพู่ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลัง อุ๊บ วิริยะ เสนอให้ 3 ล้านสร้างภาพยนตร์

จากเรื่องราวที่ทาง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการดาราชื่อดังและเป็นนักปั้นมือทอง ได้วางเเผนเตรียมเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ บ้านกกกอกเดอะซีรีย์ จากคดีน้องชมพู่ที่ โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปพูดคุยกับพ่อเเม่น้องชมพู่ เพื่อขอลิขสิทธิ์ในการถ่ายทำ หากทองพ่อเเม่ของน้องชมพู่ยินยอม ก็พร้อมจะจ่ายเงินมัดจำค่าลิขสิทธิ์ทันที

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยหลังจากที่มีกระเเสข่าวการสร้างภาพยนตร์ตั้งเเต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนั้น ทำให้ก่อนหน้านี้ทางนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ได้ออกมาเปิดใจ ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า มันเป็นเรื่องเศร้า แม่ไม่อยากให้ใครมาเล่าเรื่องน้อง ไม่อยากให้ใครมาเล่าเรื่องครอบครัวเรา ไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นเรื่องสนุกน่าติดตาม เเม่ไม่ให้ทำ ไม่ใช่ไม่อยากให้ทำ เเต่คือไม่ให้ทำ

ล่าสุดในวันที่ 5 ส.ค.63 อุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางมาถึงบ้านกกกอก มุกดาหารเป็นทีเรียบร้อยเเล้ว เเละได้มาพูดคุยกับนางวิตรีที่บ้าน ซึ่งเเม่ของน้องชมพู่ ได้เปลี่ยนคำพูดจากความตั้งใจเดิม โดยเผยว่า ตนเข้าใจทางคุณอุ๊บ ถ้าหากจะสร้างภาพยนตร์ ก็อย่าให้กระทบกับครอบครัวเรามากนัก ให้ออกไปในเเนวเป็นกลาง ทั้งนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า ทาง อุ๊บ วิริยะ ได้ยื่นข้อเสนอให้เเม่น้องชมพู่ ในการสร้างภาพยนตร์ไว้เป็นเงินจำนวนถึง 3ล้านบาท เเละจะรับเป็นเจ้าภาพจัดงานบุญ 100วันให้น้องชมพู่อีกด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งทางผู้คนในทวิตเตอร์ก็ได้พากันสงสัย ตั้งข้อสังเกตุว่าเหตุใด ทำไมเเม่น้องชมพู่ถึงได้ยอมใจอ่อนเปลี่ยนใจ ก็น่าจะเป็นเพราะเงินจำนวน 3 ล้านบาท 3 ล้านเป็นเหตุ สังเกตุได้ ที่พูดไว้เมื่อวาน ลืมหมดแล้วหรือไรสาวิตรี ทำไมถึงยังไม่เลิกพูดกลับไปกลับมาอีก ตอนนี้เหมือน น้องชมพู่ เป็นเสาหลักของบ้านอ่ะ หาเลี้ยงทุกคนในบ้าน

คอมเม้นท์

จุดประสงค์ของแม่ คือ อยากได้อะไร จากเรื่องนี้ คิดดีๆก่อนตอบ ลูกตนเองwxเพราะอะไร ใครเป็นทำน้อง แต่พอเขาเสนอให้ 3 ล้าน ลืมคำพูดตัวเอง ที่บอกว่า ไม่ให้ทำ รู้ว่าเงินเป็นตัวขับเคลื่อนชีวิตและความเป็นอยู่ แต่การเสียชีวิตของน้องยังจับคนร้ายไม่ได้

คอมเม้นท์

ขอบคุณที่มาจาก ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ