เกลี้ยงแผง เลขกุญแจรถ ลุงพล ที่คนใจดีมอบให้

เกลี้ยงแผง เลขกุญแจรถ ลุงพล ที่คนใจดีมอบให้

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 นายกิตติคุณ ถวิลไพร ผู้จัดการร้านพรประเสริฐ มอเตอร์มุกดาหาร ได้นำมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีเทา มามอบให้กับลุงพล โดยนายกิตติคุณ เปิดเผยว่า วันนี้ช่วง 11 โมง มีโทรศัพท์โทรมาที่ร้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม เป็นเสียงผู้หญิง โทรมาสั่งซื้อเพื่อไว้ขึ้นเขา

ภาพจาก amarintv

โดยสั่งให้ส่งบ้านลุงพลป้าแต๋น พร้อมกับโอนเงินจำนวน 57,000 บาท มาให้ทางร้านทันที ตนจึงได้นำรถมาจัดส่งให้ลุงพล อย่างไรก็ตามผู้ที่ซื้อให้ไม่ประสงค์ออกนาม ตนรู้เพียงว่าเขาเป็นผู้หญิงและโทรมาจากกรุงเทพฯ เท่านั้น

ภาพจาก amarintv

ด้านลุงพลและป้าแต๋น ก็ออกมารับรถมอเตอร์ไซค์ด้วยตัวเอง โดยป้าแต๋น กล่าวว่า ตอนนี้เหมือนมีคนดึงตนและลุงพลมาจากในหลุมที่มืดมน เหมือนแสงสว่างส่องมาทั่วหลุม เพราะตอนนี้ลุงพลก็ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ทุกคนกลับเชื่อใจเหมือนพวกตนเป็นผู้บริสุทธิแล้ว ตนก็อยากจะขอบคุณ

ภาพจาก amarintv

ลุงพล กล่าวว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอและเห็นหน้าคนที่ซื้อรถ แต่ถ้าไม่อยากออกผ่านสื่อ ตนคิดว่าสักวันคงจะได้เจอกัน และเขาอาจจะเห็นความดีความจริงใจ ไม่ได้มุ่งร้ายจึงซื้อรถให้ และคาดไม่ถึงจริง ๆ ว่าตนจะได้รับสิ่งดี ๆ แบบนี้ หลังจากนั้นลุงพลก็ทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ โดยมีป้าแต๋นนั่งซ้อนท้ายขับวนบริเวณหน้าบ้าน เลขกุญแจมอเตอร์ไซค์ 430 ยังไม่มีทะเบียน

ภาพจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ